Vì Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Vì sao anh cứ nói với em một câu mai chúng ta không gặp. Vì sao anh nỡ đánh thức một con tim đang mộng mơ. Vì sao con tim em đây một lần nữa cố chấp như vậy. Vì sao con tim em đây vẫn yêu anh , dẫu biết mãi em phải.

Vì Một Lần Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Từng mùa thu đi. Nơi dòng sông hẹn hò năm ấy... Bèo dạt mây trôi. Cuốn em mãi đi xa rồi. Để lại anh với nỗi đơn côi. Cớ sao anh vẫn còn nhớ về... Vì một lần yêu. Trăm lần đau rồi nhớ thật nhiều. Vì một lần yêu.

Vì Mình Có Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ; Helen Trần

Anh hỏi em, mai này sẽ ra sau khi chúng mình ở hai thế giới. Anh hỏi em, em còn có yêu anh như ngày nào em đã từng yêu anh. Em hỏi anh, anh còn có yêu em hay bây giờ tình ta chia phôi. Em hỏi anh, anh còn có yêu em hay có.

Vì Lòng Còn Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan

Còn lại đêm nay sáng mai ta đã xa rồi. Còn lại đêm nay có người đi đón cô dâu. Đâu có còn tình sâu mà sao đau buốt con tim. Đâu có còn yêu thương mà sao lòng mang vấn vương. Đành lòng riêng em cút côi côi cút nơi này.

Vì Không Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh; Ruby

Có bao giờ em tự hỏi vì sao. Tình mình trở nên như vậy. Ở bên nhau mà dường như không thấy. Những dư âm hạnh phúc, ngọt ngào. Dưới ánh trăng đôi mình cùng chung bước. Em tưởng như chốn nao xa lạ. Vì nếu như mình đã hết.

Vị Kem Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thuỳ Trang

Người yêu ơi biết không, em thích mùa hè nắng vàng. Vì ở bên có anh, với em ăn kem cùng nhau đó. Và nhiều khi dưới hiên, mình nắm tay nhau trú mưa. Hạt mưa rơi tí tách, vị kem tan trong mưa thêm mát lạnh. Vị kem trên môi.

Vì Hoàng Sa Trường Sa

Tác giả: Chưa Biết

Cùng Biển Đông sống xô nghìn năm bão giông theo mùa tràn dâng, mặt chở che nước non Việt Nam phá tan quân thù bạo tàn. Cùng biển đông biết bao loài đang giúp nuôi dân Việt hằng năm, từ thuở xưa truyền dân nước Nam căng.

Vì Em Vẫn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Aitai; Thảo Teen

1. Vì em yêu anh đơn phương. Nên chẳng mong anh yêu em. Lời yêu ấy cất sâu trong trái tim em. Anh hãy cười, hãy vui lên. Hãy hạnh phúc như em từng. Luôn nhìn anh và luôn chờ mong anh. Anh đã mãi bước ra đi. Còn.

Vì Em Vẫn Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trầm Hương

Còn.. Một mình em trên phố buồn. Lá vàng rơi theo gió cuốn. Chờ đợi gì trong những kiếm tìm. Cung đàn xưa nay lỡ phím. Anh ra đi mang theo lời hứa bên em thuở nào. Sao quên mau yêu thương lời nói bên tai ngọt ngào.

Vì Em Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Nỗi sâu em vẫn mang cho đời thêm lỡ làng Chiều đông mưa gió về tìm trong giấc ngủ mê Em cuộn mình bên anh nỗi buồn ai có hay dâng tràn lên