Hạnh Phúc Có Phật

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hường

Hạnh phúc thay đức phật ra đời. Tỳ Ny Vệ Hạ Vô Ưu ná. Ma Da Hoàng Hậu thái tử sanh. Tinh phạn vương vui mừng khôn xiết. Các tỳ la vê rồng đáp ngộ. Thiên nữ ngũ công trỗi nhạc trời. Trăng hoa ngàn dãi cánh trăng ngời. Bốn.

Hạnh Phúc Cho Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Từ khi chung xây tổ ấm ... Chúng ta bên nhau xây dựng tình yêu. Với bao yêu thương vô vàn ... Những ngày trời xanh thấp thoáng ngàn mây ... Những ngày mà tay vẫn nắm bàn tay ... Hãy nhìn tận trong đáy mắt long lanh.

Hạnh Phúc Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Gia Huy

Mình đã yêu nhau... Người ơi đừng làm anh rơi nước mắt! Bởi trái tim anh chỉ có mình em. Và giấc mơ anh cũng mơ về em. Người tình ơi sao em không về đây cho anh phút sum vầy. Thời gian trôi nhanh...tình anh trao em.

Hạnh Phúc Chỉ Là Dối Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Tại sao anh phải mất đi một quãng thời gian bên em rất dài. Màn đêm tối cô liêu quặn hưu mang nỗi đau. Như xé tan đi tình yêu và những phút nồng nàn. Có lẽ giờ này người vui bên ai, một bờ vai ấm áp hạnh phúc. Em có còn.

Hạnh Phúc Chỉ Đến Một Lần

Tác giả: Chưa Biết

Những con đường đã qua những yêu thương nhạt nhoà. Rời vòng tay người nào hay. Rồi quay lưng sao không nhìn lại. Anh vẫn thầm ước mơ.. em sẽ quay trở về. Về bên anh cùng thắp lên khát khao ngọt ngào. Những gì ta đã.

Hạnh Phúc Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Người đã gieo vào tim tôi niềm hạnh phúc buồn, niềm hạnh phúc bấy lâu còn nữa đâu. Xưa bên nhau ân ái nay nghẹn ngào tê tái, còn mãi nỗi nhức nhối trong lòng tôi. Người đã gieo vào tim tôi chẳng thể xoá nhoà, là một.

Hạnh Phúc Bên Nhau ([chưa Hết Lời])

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Philip Huy

Tưởng chừng như em và anh gần nhau Nhớ em anh mơ về em ngày đêm Ôi người yêu dấu ước ao em luôn ở bên mình anh

Hạnh Phúc Bên Chúa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Hùng

Lời bài hát Hạnh Phúc Bên Chúa. Có chúa đi bên đời long con sướng vui ôi dạt dào. Những lúc con u sầu vì đã thấy Chúa ở bên. Chúa đấng con tôn thờ vì con thiết tha yêu ngài. Con vững bước trên đường con đi. Vì yêu.

Hạnh Phúc Bay Xa (It's Not The Same)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kenny Thái

Từng dòng lệ tràn bờ mi. Từng hoang vắng chất ngất cay đắng. Người yêu ở phương nào nghìn trùng thật vời vợi. Cuộc tình ta thiên thu lỡ làng. Chuyện tình của mình từ nay còn đâu nữa những phút êm ấm. Còn đó chăng em một điệu.

Hạnh Phúc Ảo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: At 117; AT_117

Đêm từng đêm đó anh cùng ngồi bên em. Cùng vui với gió. Trong anh giờ đây chỉ có bóng hình. Người con gái ngày xưa mà anh phụ bỏ. Bỏ cùng một lời hứa theo mây để giờ đây. Em đi về nơi thế giới xa lạ. Một thế giới ko tiếng.