Hạnh Phúc Đầu Ngày

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Chưa Biết; Mã Yến Oanh

Ôi niềm vui một ngày đã đến. Ôi niền vui là một tia nắng. Khi vàng tươi cuốn trên tay em. Em bàn tay nắm trên đôi vai anh. Ôi niềm là biển nắng gió. Như ngoài khơi về trôi cuối bải. Chim về đây hót vui trên cành. Đàn chim.

Hạnh Phúc Đánh Mất (Remix)

Tác giả: Chưa Biết

Hạnh phúc có lẽ đã mất từ khi anh mất em. Lời yêu khi xưa trao nhau chỉ còn trong giấc mơ. Giấc mơ anh không còn em nữa, giấc mơ đã rời xa bến bờ. Yêu chi cho khổ đau đời nhau. Lặng bước trên những lối cũ nhớ ngày xưa.

Hạnh Phúc Đánh Đổi

Tác giả: Chưa Biết

Hãy đến đây lần cuối trước khi đi bên người. Còn vài giây được nhìn em để nhớ em. Chẳng phải anh không tốt bởi do anh quá nghèo. Đành nhìn em chung bước đi với ai. Người chớ quay nhìn anh, sẽ khiến anh đau lòng. Chỉ cần.

Hạnh Phúc Đắm Chìm

Tác giả: Chưa Biết

Tận sâu nơi, xa mịt mù (nghìn trùng). Trái tim ai đang, lạnh lùng. (Và) Gió yên lắng, mây thẩn thờ. Nghe tiếng tim, cô đơn mong chờ. Sương đêm, dần tan biến. Giữa đêm lạnh, anh nhận ra! Khóe môi.

Hạnh Phúc Cuối Là Em

Tác giả: Chưa Biết

Vầng trăng ấy giờ này cũng đã héo tàn. Và em cũng đi mãi không quay về đây. Hạnh phúc cuối anh vẫn cố gắng giữ gìn. Nhưng mà nay đã tan theo làn mây. Dù anh muốn níu giữ đôi tay của người. Nhưng tại sao con tim người.

Hạnh Phúc Cuối Cùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Việt Thái; Hoàng Thái

Khi màn đêm phủ kín trên đường đời. Mây mù giăng, xác xơ tiêu điều. Quanh nơi đây lạnh giá. Buồn quên tháng ngày. Ngày em đến gần anh rất nhẹ nhàng. Nghe âm thanh du dương của tiếng cười trên môi. Ấm áp như mặt trời.

Hạnh Phúc Của Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Ngọc Luân

Hạnh phúc của anh, mang cho em những điều tuyệt vời. Niềm vui giản đơn, chỉ cần được trông thấy em. Được nắm tay em, cùng em vui đùa, tung tăng khắp con phố dài. Được cùng em dựng xây nên bao ước mơ. Hạnh phúc của anh,

Hạnh Phúc Có Thật

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc

1. Bóng đêm lạnh lùng em cất bước đơn côi trên lối về. Phố khuya đường dài trong nước mắt em gọi thầm tên anh. Hạnh phúc cùng anh đi mãi không về bỏ em bên đời bơ vơ ôm giấc mộng tan. Tình yêu giờ là khoảng cách vô hình ngỡ.

Hạnh Phúc Có Phật

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hường

Hạnh phúc thay đức phật ra đời. Tỳ Ny Vệ Hạ Vô Ưu ná. Ma Da Hoàng Hậu thái tử sanh. Tinh phạn vương vui mừng khôn xiết. Các tỳ la vê rồng đáp ngộ. Thiên nữ ngũ công trỗi nhạc trời. Trăng hoa ngàn dãi cánh trăng ngời. Bốn.

Hạnh Phúc Cho Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Từ khi chung xây tổ ấm ... Chúng ta bên nhau xây dựng tình yêu. Với bao yêu thương vô vàn ... Những ngày trời xanh thấp thoáng ngàn mây ... Những ngày mà tay vẫn nắm bàn tay ... Hãy nhìn tận trong đáy mắt long lanh.