Em Về Sớm Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huy Vạc; Thái Học

Hôm qua còn bên nhau, mình đã hứa với nhau thật nhiều. Yêu nhau mãi về sau, nhưng giờ là lúc ta phải rời xa. Nhìn em vui bên tình nhân mới. Anh phải kìm nén nỗi đau sâu vào lòng. Tại sao em vội nỡ. Đem tình yêu ấy trao ai.

Em Về Phú Yên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hải Hạnh

Em về Phú Yên, phố biển xanh biên biếc. Gió "phóng túng, chuyên cần". Vịnh Vũng Rô lưu dấu. Em về Phú Yên, quê hương ngời chí cả. Núi dựng thành đồng. Xứ Nẫu, Bài Chòi đón xuân. Ghềnh Đá Đĩa mơn man nắng.

Em Vẽ Môi Trường Màu Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tốp Nữ; Giáng Tiên

Em vẽ môi trường màu xanh. Chung quanh đầy những ánh nắng. Hàng cây xanh đường thẳng tấp. Ánh sáng trần ngập bình minh. Em vẽ môi trường quanh em màu xanh mỗi ngày tươi thắm. Và ta chung tay chăm sóc màu xanh bảo vệ môi.

Em Về Miền Tây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Quỳnh Trang; Minh Nguyệt; Lưu Ánh Loan; Mai Lệ Quyên

Em về miền Tây đường quê nghe tiếng ai hò, sông nước lăn tăn buồn trôi theo ánh trăng non. Cầu tre chiều quê, cùng em ngắm hoàng hôn, buồn hắt buồn hiu, mênh mông ngó đất trời. Anh về miền Tây, tìm em đã lỡ chuyến đò,

Em Về Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kizzik

Anh à! Hử? Hôm nay em kêu anh ra đây có chuyện muốn nói với anh. Uk em nói đi. Umh tháng 10 này em đám hỏi. Anh biết chuyện này lâu rồi. Em em xin lỗi. Uk thôi em đi về đi. Anh à em em. Anh nói em về đi. •••. Em đừng có.

Em Về Bên Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jimmy Nguyễn

Em về bên ấy để mình anh đứng. Chăn gối phủ đầu em nhớ anh chăng. Có còn nhớ đến khung trời buồn. Mịt mù anh đợi đã cuối chiều thu. Em về bên ấy trời trở đông. Gió lạnh đầu mùa vợi nhớ mong. Có còn nhớ đến ân tình củ. Đông.

Em Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Diễm Thu

Cuộc tình này đã trót trao cho anh lâu rồi. Cuộc tình này mãi khắc ghi trong em những ngày mình bên nhau. Tội lắm anh ơi bên kia cuộc tình là một niềm đâu. Em biết. Đùng buồn người hỡi hãy quên nhau đi em về. Đùng có bối.

Em Vẫn Yêu Em Vẫn Tin

Tác giả: Chưa Biết

Khóc cho yêu thương nay đã quá xa rồi, khóc cho em yêu anh bằng cả tâm hồn, khóc cho bao năm tháng qua có vai kề vai. Với anh hôm nay chỉ là những dối lừa, với em hôm nay chỉ là những hờn ghen mà sao anh lại bỏ ra.

Em Vẫn Mỉm Cườ

Tác giả: Chưa Biết

Từ lúc chia tay mỗi người mỗi hướng anh đâu có hay. Ngày tháng em nơi đây một mình lạnh lẽo không ai nắm tay. Và em đã nhận ra một điều tình yêu luôn là một giấc mơ. Chỉ có nỗi đau mới là sự thật mà thôi. Ngày đó em.

Em Vẫn Đợi Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Họa Mi

Anh yêu ơi. Em yêu anh. Lòng đắm.. say. Ngàn lời hát. Em trao chọn đến anh. Và cả cuộc sống em bây giờ. Giành tặng hết... cho anh. Anh yêu ơi. Sao anh còn mãi.. đi. Lạnh lùng. Cứ quay lưng chẳng nói chi. Đêm nay say. Buồn.