Em Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ngày xưa anh thường nói với em, xin nguyện được yêu chỉ mỗi riêng em . Tình yêu đó tựa như giấc mơ , cho từng đêm em nhung nhớ.... Dẫu có lúc mong chờ, dẫu có lúc hững hờ... Vẫn ước muốn bên nhau cho đến ngàn sau .

Em Vẫn Còn Thương (Anh Vẫn Còn Thương)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Tuấn; Tuấn Vũ

Mưa vẫn còn rơi trên cao nguyên. Một sớm anh về miền đồng bằng. Nghe từng lạnh buốt chim ca. Nghe từng còi chết trong buồn. Để buồn cuộc tình vào cuối thu. Khi từng lá rụng đầy anh chờ một thoáng mây bay. Em vẫn còn thương.

Em Vẫn Chưa Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đình Phong

Đồng hồ vừa tích tắc. Chỉ đến số 12 giờ. Sao giấc ngủ đêm nay của anh. Chợt khó hơn như khi mọi ngày. Rồi nhiều đêm qua như thế. Em đã không còn như lúc xưa. Lúc em buồn đã có điều khác thay anh. Xóa tan mỏi.

Em Vẫn Chờ Anh (Anh Vẫn Chờ Em)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hạ; Ý Lan; Ái Vân; Phi Khanh; Thiên Kim

Dẫu tháng năm trôi qua dần em vẫn mong tin anh. Bên gối chăn đêm đơn lạnh ôm giấc mơ mong manh. Mong đến khi anh quay về ôm ấp em trong tay. Nghe lời anh nói thầm yêu mãi chẳng phai. Nước mắt rơi trong đêm dài em nhớ anh.

Em Vẫn Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Hiểu Băng

Người yêu ơi anh giờ phương trời nao. Người có hay em giờ đây ngóng chờ. Bơ vơ một mình em nhớ mong từng đêm. Hỡi người. Còn đâu nữa xa rời những yêu dấu. Vòng tay ấm anh đã ôm em mỗi ngày. Trao cho nhau nụ hôn đắm.

Em Vẫn Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Biết anh. Còn yêu em không, hay là vô phước. Em mang sầu đau. Biết anh. Còn yêu em không, hay là nước cuốn. Tình trôi xuôi dòng. Em âm thầm. Buồn thoáng bên sông, yêu ai rồi. Ngàn kiếp không vơi. Dù yêu là khổ. Mà cho.

Em Vẫn Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

Cơn mưa rơi chiều nay xóa đi những dấu yêu trong vòng tay. Anh đâu hay ai đó vẫn đứng nơi này. Khi ta mê say anh đã hứa trọn đời bên em mãi. Sẽ cùng em vượt qua ngày hôm nay và ngày mai. Nhưng khi anh bỏ đi em nơi này chẳng.

Em Và Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Quyên

Em và đêm, nước mắt cạn. Em và đêm, vết nứt rạn. Đêm tìm em, khe khẽ chạm. Đêm nở hoa đẫm ướt. Ngọn nến lung linh, kìa bóng lung linh. Ngôi nhà kia, một mình. Căn phòng kia, một mình. Nghe tiếng dế kêu gọi bạn. Nghe tiếng.

Em Ước Mơ Được Gần Bên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Thanh Thảo

Ngày lại ngày một mình ngồi buồn. Buồn vì lòng càng ngày càng nhớ. Nụ cười tuyệt vời và cùng với ánh mắt sáng ngời. Chàng nơi đâu để em thầm nhớ. Lòng bần thần nhìn vòng biển vắng. Đôi chân em lang thang vô hướng. Con tim em.

Em Tưởng Tôi Là Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Phong Vũ

Cớ sao người đi bỏ tôi nơi đây chỉ một mình. Theo người ta em đi về nơi kia rất xa. Rồi hôm nay em về đây nói làm lại từ đầu. Em tưởng tôi là ai. Lúc theo người ta bỏ rơi con tim của một người. Như trò chơi em không màng.