Em Yêu Tuyệt Vời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái; Ngọc Sơn

Này người yêu hơi , em number one. Trong trái tim này , number one. Suốt cuộc đời , number one. Sông cạn đá mòn , dù sao đi nữa , em vẫn number one. Dìu em như ánh sao trời , sáng soi khấp nơi nơi , nàng đã đến ôi tuyệt.

Em Yêu Trong Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Hiểu Băng

Ngày hôm nay ta thấy nhau trên con đường lòng lại nhói đau. Người em yêu ngày hôm qua đang trong tay bên ai hạnh phúc. Mình chia tay cũng đã lâu em đôi lần lại ngồi nhớ anh. Rồi giờ đây chợt thấy nhau em nghe con tim em.

Em Yêu Ơi Tạm Biệt Em

Tác giả: Chưa Biết

Còn yêu gì khi đã hết yêu thương. Còn lại gì khi đã biết cô đơn. Còn lại gì khi đã biết mùi chia li. Tình yêu giờ đây tình yêu phai mờ. Tìm làm gì khi đã bước sang ngang. Tìm làm gì khi đã biết muộn màng. Ôi tình.

Em Yêu Nơi Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Em yêu nơi đâu còn nhớ đến anh , anh nơi đây cô đơn ngồi thương nhớ em. Khi xưa ta trao nhau nụ hôn ngất ngây . Em có nhớ không em ! Người tình hỡi. Khi xưa em ra đi , nhớ gì không con tim anh đơn côi quá buồn đau.

Em Yêu Người Mới

Tác giả: Chưa Biết

Đã có lúc nước mắt anh rơi. Nhưng chẳng phải vì. Anh đang yếu đuối. Và đã có lúc anh cố hé môi cười. Vì ai, chỉ vì chính em. Hãy nhìn anh đi em sẽ thấy được tất cả những gì. Tận sâu từ lâu em đã hiểu thấu nhưng em nào.

Em Yêu Người Khác Đi

Tác giả: Chưa Biết

Nếu một người nào đó yêu em hơn anh bây giờ. Thì anh nghĩ là em nên yêu thương người đó đi. Bởi anh hiểu được anh đang yêu em như thế nào. Anh yêu em hơn chính bản thân anh. Nhớ là người từng nói mai sau có như thế.

Em Yêu Màu Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Trên con đường cây xanh bao la, chim kêu ríu rít đua nhau gọi mời, vui đến trường rộn vang trên nương, mặt trời đã lên núi rừng hát vang... Em yêu rừng, yêu mây muôn phương, em yêu con suối em yêu bản làng, em yêu bầu.

Em Yêu Giờ Học Hát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Ngọc

Đố son son mi đồ mi son lá son. Giọng em hát vút lên như họa mi vàng. Một điệu nhạc gọi nắng , nắng lên cho đời. Một điệu nhạc gọi gió ,gió ơi vui cười. Đố son son mi đồ mi son lá son. Một giọng hát ấm êm như sợi nắng.

Em Yêu Cây Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Em rất thich trong nhieu cay xanh, cho con chim nhay nhot tren canh. Cay xanh se có nhieu bóng mat. Cho truong em muon hoa dep xinh. Co giao day em yeu cay xanh. Cay co hoa qua chin tren canh. Vui mung vui cay se lon.

Em Yêu Anh Như Yêu Cầu Ví Dặm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Phương Thảo

Tình yêu em như sóng biển chiều hôm. Đã trao anh dạt dào bao kỷ niệm. Như vầng trăng sáng tỏ giữa khơi xa. Như hàng dương gió reo suốt bốn mùa. Em yêu anh như yêu bờ cát trắng. Lòng lo âu khi mùa bão qua đây. Em yêu anh.