Em Yêu Anh Nhiều Lắm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Bao năm trôi qua em vẫn yêu anh. Dù cuộc tình mình giờ đây xa lắm. Và trái tim không thuộc về nhau. Đêm đêm nằm mơ em trông thấy anh. Như vuốt ve môi mềm. Được có anh trong vòng tay. Nhưng hôm nay anh đã đi rất xa. Để lại.

Em Yêu Anh Em Nhớ Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Thúy; Huyền Minh

Lại một ngày nữa ta không gặp nhau. Lòng buồn phiền sao anh không hiểu thấu. Để em cứ trong ngóng bóng dáng anh về đây, và đêm qua em mơ anh sẽ đến. Người nhẹ nhàng trao cho em nụ hôn, làm tim em ngây ngất dẫu chỉ là.

Em Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam

Mùa đông đã đến bên. Nhà em. Một mùa không có anh. Gần em. Cái lạnh len qua. Khi cửa. Cái lạnh bên em. Trong cả. Giấc mơ. Hư hờ hứ hờ ờ ờ. Này anh, sao anh. Không về với em. Trời sang. Khi nắng lạnh. Chạm xuống.

Em Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Đêm. Lặng lẽ qua màn đêm khắc lối. Anh đã ra đi không lời trách than. Ta đã xa nhau đã thật mất nhau hay chỉ là. Mưa. Rớt như buồn trong cơn mưa. Như mới hôm qua vẫn còn có nhau. Sao nỡ hôm nay đôi mình mất nhau. Vì sao.

Em Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu

Một người đi, chắc sẽ không quay trở lại. Một người mang, nỗi đau suốt bao đêm dài. Không còn anh, cùng em ở đây. Ôm chặt em và tay nắm tay. Vai em gầy, đêm khuya lạnh lòng càng nhớ anh. Phải làm sao, có thể quên bao kỉ.

Em Xinh

Tác giả: Chưa Biết

Đi đi loanh quanh một mình ngoài hiên. Anh vu vơ tìm một hình bóng dáng ai. Ôi anh yêu nụ cười dịu dàng của em. Dôi dày vải thật xinh phố hòa cùng nhịp bước. Bước theo một ánh mắt đó xuyến xao bao người. Anh muốn nói với em.

Em Xin Làm Cỏ Dại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lan Anh

Đừng đi anh ơi! Bên kia núi đâu có trời xanh hơn. Bên kia sóng đâu vỗ về miên man. Bên kia đời đâu có gì hân hoan. Đừng xa nhau anh, hạt sương cũ chan chứa tình đơn sơ. Bông hoa cũ vẫn nở trong chân ta. Những kỉ niệm đâu.

Em Xa Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Từ mãi kiếp trước khi tôi quen em. Và tôi đã trót yêu. Nhớ đến những lúc trong em ngây thơ. Nhìn tôi qua giấc mơ. Một ngày cuộc tình đầu sẽ cho em. Nghe câu yêu đương lòng vương thương nhớ. Và dù người tình là gió ngây.

Em Xa Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Cường

Mình anh đêm vắng cô đơn quạnh hiu. Nhớ về phút giây nồng nàn. Mình e ấp trao nụ cười. Và ánh mắt ấy mang ngàn nhớ thương. Rồi cơn giông tố chợt đến với người. Em ra đi không nói một lời. Dù cho trái tim ngừng đập.

Em Về Với Huế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Khánh

Mai em về về với Huế. Về với dòng sông Hương. Cho tôi gởi theo nỗi nhớ. Giọng hò ai kia vấn vương. Mai em về về với Huế. Thăm dùm tôi chốn xưa. Rêu phong thành quách cổ. Dưới nắng vàng mộng mơ. Hò ơi vọng xa chuông.