Lạc Lối

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Bước về trong đêm vắng, một bông hoa trắng lạc lối đơn côi. Làn tóc rối, nhạc phai sương phấn, màn sương ướt đẫm nhẫn căm ôm màn đêm. (I don't know where you go). Có gì trong ánh mắt, lệ vấn vương hay sương mờ ướt.

Lk: Chỉ Còn Những Mùa Nhớ - Nuối Tiếc

Tác giả: Hồ Hoài Anh & Minh Min,

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn

Góc phố này nơi mình quen nhau. Có những chiều mưa rơi ướt vai. Có những lần mình hẹn ngày mai. Hẹn yêu mãi hẹn chung lối đi. Có một lần anh chẳng qua nữa. Cứ thế xa xa mãi nơi anh. Để những mùa nhuộm màu thương nhớ. Phố.

Lời Nhắn Số 4

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn

Ngồi nghe sót những ưu tư mình anh. Ngồi nghe sót những suy tư kỷ niệm. Hôm nay anh nhớ ngày hai ta trao ước với nhau. Ngày em nói tiếng yêu anh đầu tiên. Là ngày anh nhớ mãi ta ca bài ca yêu. Nào ngờ khúc hát ngày xưa.

Losing You

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn

Như nắng mai về ban sớm. Như gió thu về giao mùa. Tình yêu ta mới trao nhau. Lần đầu này môi mắt hờ. Những khao khát mong chờ. Tình đầu tiên. Anh biết yêu lần thứ nhất. Luôn khát khao hoài bão nhiều. Hằng mong tha thiết bên.

Mắt Buồn

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Ngọc Anh

Mắt buồn, sao đứng nơi đây như cỏ cây? Mắt buồn, giọt sầu lẫn những giọt lệ rơi. Mắt buồn, sầu như chẳng thấy nơi đâu. Buồn ơi, nhìn em xót xa. Mắt buồn cất bước cô đơn đi về đâu? Sao không vơi đi nỗi sầu em hỡi. Mắt.

Mưa Và Nỗi Nhớ

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Ngày nắng, vội tắt, hạt mưa, bỡ ngỡ về. Và gió, lang thang lời dấu yêu, đã muốn quên đi. Mưa rơi, nhìn hạt trắng trong phai mờ, con phố. Mưa rơi, nhạt nhòa trước sân, còn em nơi đây, ướt mi buồn. Cơn mưa miên man, muốn xóa.

Nàng Thơ Xứ Huế

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi

Ngả nghiêng cho đời ngẩn ngơ. Ngả nghiêng nét đẹp nàng thơ. Ngả nghiêng thấy hoa cười với ai? Về đây sao nghe đời thảnh thơi. Dạ thưa ơi thấy thương. Đong đưa in nét dài có hay? Mây bay vương gió trời. Thương ai để.

Này

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn

Này "xinh" bước chân nhanh, cùng bóng nắng khẽ cười. Ngày xanh rơi xuống làn tóc em như ngàn gió xanh. Trên đường phố để tôi theo hoài bước chân. Bỗng yên lặng đến với em tôi thành kẻ si tình. ĐK 1:. Này, em qa đây đó.

Như Yêu Lần Đầu

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Phương Linh; Hà Anh Tuấn

Khi em nhìn anh, những khát khao bùng cháy lên. Em nhận ra những tiếng yêu và nhớ thương. Trong em ngỡ như quen...ngày ấy như xưa. Khi anh nhìn em, trái đất như chợt ngủ yên. Anh nhận ra, bao mộng mơ ta đắp say. Vì yêu em,

Nụ Hôn Cuối

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ngồi gần sát đây người ơi. Một lần trước khi biệt ly. Cho anh thấy em gần tha thiết. Như đôi môi ấm trao nhau. Một lần có nhau rồi đi. Một lần trước khi anh thoáng buồn. Cho anh thấy, yêu em và yêu đắm say. Dù ngày mai đây.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh