Liên Khúc: Tuổi Mộng Xứ Đông &Mãi Không Phai

Tác giả: Minh Tâm & Anh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

1. Anh hỡi anh, khi trời mưa lất phất trên phố. Thương nhớ ai cho nỗi sầu vẫn rụng xuống vai. Từng giọt mưa, mưa rơi giữa cơn mộng cánh chim nồng say. Tình yêu là sợi tơ đó thấy chưa. Anh biết không,

Lời Tạ Ơn

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

1/ Lời tạ ơn con dâng lên Chúa khi nắng hồng vừa mới lên. Khi hoàng hôn đang xuống dần, xuống dần. Vì ngàn hồng ân như muôn lớp sóng Chúa thương đổ xuống trên con tháng năm hoài vẫn miên man. ĐK: Xin tri ân Ngài bằng khúc.

Mãi Không Phai

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Anh ơi, cho dù năm tháng qua, vẫn mong chờ người em hằng yêu dấu. Anh ơi, cho dù bao cách xa, vẫn nhớ hoài hình bóng mối tình đầu. Tình này em đã trao, vẫn nguyên vẹn lời hẹn ước xưa. Rồi thời gian sẽ qua, người ơi.

Making

Tác giả: Anh Tuấn

Anh thốt lên 1 câu rằng anh yêu em, anh yêu em. Vì em trở thành người con gái của anh. Em yêu à, em mãi là ngôi sao của lòng anh. Anh sẽ bảo vệ em. Anh có thể mãi luôn chờ đợi em. Khi kết thúc một ngày mệt nhọc, sẽ có.

Mặt Trời Màu Đen

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: MTV

Nằm mơ, tôi thấy chiếc cầu vồng. Cầu vồng chỉ một màu đen. Trong những giấc mơ của tôi, mặt trời cũng đen ngòm. Trong những giấc mơ của tôi thì đêm cũng như ngày. Vì cuộc đời cho tôi chỉ một màu đen. Vì sao ước muốn thật.

Mùa Thu Khép Lại

Tác giả: Việt Anh & Anh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lam Trường; Hiền Thục; Thu Phương

Ngày mai mình em trên lối về. Ngày mai một mùa thu khép lại. Mùa thu xa xôi chỉ còn trong ký ức anh và tôi. Ngoài kia mưa rơi còn lại những con đường ta đợi nhau. Vẹn nguyên trong em ánh mắt với nụ cười. Bao tối hẹn hò.

Nếu Chỉ Sống Một Ngày

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: MTV

Nếu chỉ sống hết trong một ngày. Yêu thương trong tôi sẽ dâng đầy. Sẽ sống với trái tim đầy khát vọng. Ước muốn gánh bớt bao buồn đau. Nếu chỉ sống hết trong một ngày. Xin mang yêu thương cho mọi người. Xin luôn yêu.

Nếu Một Ngày Phải Đến

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng

Nếu một ngày phải đến với em, anh là người ra đi. Thầm mong anh, tìm được hạnh phúc nhé anh! Nếu một ngày phải đến với nhau, như định mệnh chúng ta. Thì em vẫn mỉm cười nhận lấy dẫu buồn. Thời gian trôi qua để ta hiểu.

Ngàn Lời Muốn Nói (Ta Với Ta)

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thanh

Ta gặp nhau thoảng như cơn gió. Trong lòng ta ngàn lời muốn nói. Khi lời yêu vừa đọng trên môi. Đôi tình nhân ngàn lời yêu đương. Ta gặp nhau thoảng như mây khói. Ta tìm nhau tìm trong ký ức. Nhưng giờ đây chỉ còn nước.

Nói Chung Là (Chuyện Thằng Say)

Tác giả: Anh Tuấn & Karik

Ca sỹ thể hiện: MTV; Karik

Lời bài hát Nói Chung Là (Chuyện Thằng Say). 1. Ngày xưa em ngây thơ tâm hồn trắng trong. Một giấc mơ của bao người là em, là em, ố ô, là em. Cuộc sống xa hoa em đã trót mang. Để thế gian nói bao điều là em, là em, ố ô, là.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Anh Tuấn