Giờ Ta Chỉ Ta Một Mình

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Một cuộc tình chia ly, khi người ra đi. Còn lại đêm cuối ta bên nhau nghe lòng bao nhói đau. Chợt nhận ra con tim anh đã yêu em thật nhiều. Mà cớ sao đôi ta phải cách xa? Giọt sầu trên mi tuôn rơi, nghe lòng chơi vơi. Từng.

Fly With Me

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Đời ai nào biết ngày mai mình sẽ về chốn nao? Đời ai nào hay tình yêu thường chỉ là giấc mơ? Lòng tôi thầm mang niềm hy vọng về những gì sáng tươi. Và xin người tôi hằng yêu thầm hãy đến và nắm tay! ĐK:. Cùng bay cao,

Dù Biết

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Justin Nguyễn

Biết em không quay về. Lòng vẫn yêu vẫn thương một người. Từng đêm anh thầm mơ. Được có em trong vòng tay. Phút bên nhau hôm nào. Người còn nhớ hay nay đã quên thật rồi. Để riêng mình anh đây. Nhớ em với bao niềm.

Đóa Hoa Tình

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Don Nguyễn

Đã bao đêm anh vẫn đợi chờ. Đến một ngày em sẽ lại về. Tay cầm tay nắm tay. Niềm hạnh phúc thiết tha nồng say. Biết không anh anh giống chàng khờ. Thế sao em vẫn cứ đợi chờ. Đôi vòng tay ấm êm sẽ luôn mãi bên em tình.

Đành Thôi Mất Nhau

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Đêm nao ta sánh vai cùng nhau. Ngàn vì sao lung linh sáng trên trời cao. Vui say trong giấc mơ thần tiên. Mà vì sao hôm nay người đành gian dối. Tình yêu khi xưa như bao giấc mơ tuyệt vời. Mà người đành ra đi, xa cuối nơi.

Chỉ Cần Em

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Dường như tim anh cảm thấy bối rối vì đã yêu. Từ khi trông thấy bóng dáng ấy chợt thoáng qua. Phút giây đầu tiên ánh mắt làm cho anh thẫn thờ. Ôi cảm giác đó anh đã chẳng thể nào quên! Rồi khi đem xuống mới thấy.

Biết Phải Làm Sao

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Vũ

Giữa hai người đường tình như tơ rối. Tìm đâu thấy lối ra tình yêu mình. Nghĩ suy nhiều để rồi cũng thế thôi. Nhìn giọt mưa rơi ướt bờ vai em. Thôi em đừng buồn phiền chi thêm nữa. Anh vẫn có với em một mối tình. Nhưng cuộc.

Bài Ca Mi Ya Hee

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trung Quân]

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Hứa Như Ý

Mi Ya Hee. Mi Ya Huu. Mi Ya Ho. Mi Ya Ho Ho (x2). Bạn hỡi cùng vui, mình bên nhau tình nồng say. Đừng buồn nữa, hãy vui lên nào, giấc mơ này sẽ mãi muôn đời. Bạn ơi chớ nên buồn, hãy giơ tay ta cũng nhau múa hát đêm.

Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn

Tác giả: Trung Quân

Đau mấy lần rồi? Thực sự đau rất nhiều lần. Nhắc đến là buồn mà chẳng hiểu là tại sao. Tại vì sau bao vấp ngã, anh mạnh mẽ nhưng anh không cười. Nhìn dòng xe qua vội vã, anh lặng lẽ chầm chậm tay ga. Mưa bão ùa về là ngày.

Ánh Sao Tình Nhân

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Trung Quân]

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Tìm em nơi chốn ấy ước mong đôi ta luôn bên nhau. Được gần nhau cho hết bao nhiêu mộng mơ. Tình đôi ta như sao sáng mãi yêu nhau mà thôi. Dẫu ngàn năm sẽ không bao giờ xa. Rồi khi em xa vắng ánh sao kia ôi sao buồn.

5 Pages<12345>