Kiss Kiss

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trung Quân]

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Có lúc con tim anh như rung lên bao yêu thương. Khi ta bên nhau ngập tràn niềm mê say. Có lúc con tim em khẽ kêu tên anh,muốn ôm anh,muốn nói yêu anh. Mong sao cho đôi ta được gần ở bên nhau. Người ơi trái tim đắm say ngất.

Khung Cửa Trắng

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Trung Quân; Khiết Ngọc

Hạt sương đêm rơi rơi bên khung cửa trắng mờ. Ngồi nơi đây không gian cô đơn anh thầm nhớ. Ánh mắt dịu dàng mà người đã trao hôm nào, khi chúng ta vừa mới yêu.. Làm sao anh quên đi bao giây phút ngóng chờ. Ngày đôi ta bên.

Không Quan Tâm

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân; Bảo Huy

Dù người ta hay nói em yêu tôi chẳng yêu thật lòng. Em xem như thú vui qua đường. Và người ta cũng nói rằng em lắm kế đa mưu. Khiến bao người ngất ngây vì yêu. Người ta cho tôi biết em đang quen biết bao nhiêu người.

Không Có Sự Lựa Chọn

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Tình là một cơn mơ, ngày nào mình còn ngu ngơ. Người đã nói ko xa rời và sẽ bên anh yêu anh mà thôi. Mà giờ người nơi đâu, cuộc tình này được bao lâu. Giờ đây vắng xa em rồi còn có ai luôn bên anh mỗi đêm. Biết chăng.

Khi Ta Không Còn Nhau

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Trung Quân

Đã bao đêm anh mong chờ em, đến bao giờ đôi ta có nhau. Giấc mơ này giờ còn mãi đây người sao hững hờ. Dù đã biết trước em chẳng yêu anh mà vẫn níu kéo giây phút mong manh. Người đâu hay tim anh cô đơn ngày đêm ngóng.

Hoa Khóc (Cứ Ngỡ Rằng)

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Một ngày em đã quay mặt bước đi. Đã thôi không còn em giây phút biệt ly. Từng giọt mưa rơi nghe nhói đau trong lòng. Nhìn em đi về nơi ấy... Đoạn đường ta đã qua thật xót xa. Lá hoa kia dường như cũng khóc tình ta.

Hãy Nói Anh Không Còn Yêu (Hãy Nói Em Không Còn Yêu)

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng

Anh yêu ơi những phút bên nhau giờ như mây trôi xa. Người yêu ấy nay còn đâu. Anh đã trao người, anh đã xa em rồi. Làm tim em vỡ nát, người yêu hỡi người đi. Về nơi xa tìm lại bao nhiêu niềm hạnh phúc bên người anh chọn.

Hãy Một Lần Yêu

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Có cô bé ngồi hát một mình. Hát cho một ngày đã qua. Ngồi dưới con phố, đường phố bao người. Cho lòng ai thêm nhung nhớ. Khi một lần trông thấy em. Đã nghe trong tim mình như xuyến xao. Rồi khi em đi qua đây. Bao dấu yêu.

Hãy Cố Quên Đi

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Thôi em đi đi từ nay chúng ta chia ly. Thôi em đi đi tình này đã không còn chi. Giờ còn đây nước mắt với nỗi buồn đau. Trách nhau làm gì. Dẫu có níu kéo thì em cũng quay lưng đi. Dẫu có tiếc nuối thì người đã xa tôi.

Giọt Buồn (Chắc Có Lẽ)

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Khi không gian nơi đây hoang vu âm u anh nghe tiếng gió thét gào. Phải chăng em yêu đã cách xa. Cho con tim cô đơn anh nghe bơ vơ khi không có em bên cạnh. Người nỡ bỏ anh đi thật sao? Trái tim anh quặn đau. Ở nơi chốn xa.

5 Pages<12345>