Yêu Anh

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: BachLong-VyVy

Xin anh luôn yêu em Như em vẫn luôn yêu anh Xin cho đôi ta luôn yêu nhau Yêu đến khi ta quên lối về Em yêu anh bao nhiêu Yêu cho trái tim dại

Xin Lỗi Em Nhiều

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Lời cuối nhé sao nghẹn ngào. Để rồi mai xa lìa nhau. Anh biết anh phải nói ra. Cho dù lòng mình bao xót xa. Không anh không thể xứng đáng với em. Và tình yêu bấy lâu em trao. Biết nói sao đây xin em chớ buồn. Người.

Xin Đừng Hỏi Tôi

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Giao Linh; Hoàng Oanh

Ngược dòng thời gian. Tìm về trong dĩ vãng. Phút giây ôi bùi ngùi. Bao nhiêu vui buồn. Chìm trong kỷ niệm ngày xưa. Chỉ còn mình tôi hay mơ. Hay ghi nhạc buồn hay đi một mình. Trong những chiều mưa hoang. Khi thương.

Vòng Tay Lỡ Làng ( Ngọc Sơn & Đynh Trầm Ca )

Tác giả: Ngọc Sơn & Đynh Trầm Ca

Sáng tác : Thái Ngọc Sơn & Đynh Trầm Ca. Khi xưa yêu người tôi đã từng dệt mơ ước. Đôi đứa chung cuộc đời. Tình đầu lên ngôi như hoa bướm giữa mùa Xuân. Đắm say một trời hương. Rượu nồng từ đôi tim đã rót lên màu mắt. Để.

Vòng Sầu

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Lam Tuyền

Chiều hoàng hôn con sáo về đâu, về đâu nhặt vết thương lòng. Buồn ơi, ngày đó quen chi, bây giờ dìm theo bóng mưa. Héo hắt cơn mê, đèn chông điểm thương duyên phận. Đảo điên đoạn đời, mang nỗi lòng mộng ước phù.

Vọng Kim Lang

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Lam Tuyền

Đàn sầu ai réo rắt canh dài, bởi đâu đàn đau tơ chùng phiếm loan. Thương nhớ ơi ! Đèn chông bóng chàng biệt tăm. Lệ đêm đêm sâu đậm, khóc đời bể dâu, hiu hiu nát dạ ai hoài. Gối chiếc mặn môi, đêm trường ta với ta,

Vĩnh Biệt Tình Em.

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: La Chấn Thiên

Tình có những khi thật sóng gió. Tình có những khi là thật mơ mộng. Tình yêu cho ta nhiều đam mê rồi tình cho lắm ê chề. Tình ngỡ đã chết từ hôm qua, mà sao hôm nay tình đến đây. Làm ta đắm say, làm ta ngất ngây, rồi tình.

Vĩnh Biệt Tình Em

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Tình có những khi là sóng gió. Tình có những khi thật mơ mộng. Tình yêu cho ta nhiều đam mê rồi tình cho lắm ê chề. Tình ngỡ đã chết từ hôm qua, mà sao hôm nay tình đến đây. Làm ta đắm say, làm ta ngất ngây, rồi tình vỗ.

Vầng Trăng Cô Đơn 2

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Đêm trắng, ngồi tựa vai nhau, đau buồn trong biệt ly mối tình đầu. Em khóc, lệ sầu hoen mi, thêm xót xa lòng anh. Thôi nhé, tình mình chia ly, như làn mây dần xa khuất chân trời. Em hỡi, đừng buồn nữa chi, tiếc nuối cũng.

Vầng Trăng Cô Đơn

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Đừng khóc, đừng buồn nghe em. Chỉ làm cho thêm đớn đau. Tàn đêm nay là mình chia tay. Một người xa cách phương trời. Tình lỡ, một người xa xăm. Một người lệ rơi đứng trông. Em hỡi còn gì cho nhau. Hay chỉ còn nỗi nhớ.

14 Pages12345678910>»