Con Quay

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn

Từ khi bé tôi rất thích nhìn con quay tít quay tròn. Cười sung sướng nhìn con quay chạy trên đất những vòng tròn. Vẽ nên tuổi thơ tôi thật nhanh, thoáng đã qua ngày xưa bãi đất nào. Đã không còn những đường vẽ sát nhau nhà.

Dựa

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Maya

Dựa vai nhau,những khi trời lạnh. Dựa vai nhau,mỗi khi mệt quá.. Dựa vai nhau,để luôn tìm bình yên. Có ai như tôi,dựa vào tôi lâu nay !!! Tôi,không dựa vào vai ai. Khi xác thân đã mệt vì suy tư. Tôi,không dựa vào câu yêu.

Đừng Vội Vàng

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh; Dương Kelly

Em đi loanh quanh đã lâu. Em đi xa xôi đến đâu. Sao chưa khi nào thấy vui vì không có anh. Chênh vênh Đôi chân rã rời. Nhưng sao vẫn không muốn nghỉ ngơi. Tìm lại đường về thật dài tìm lại về nơi xa đó. Nhưng em đâu hay.

Dưới Ánh Nến

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thuỳ Linh

Giữa ánh đèn vàng dịu êm ru rương khúc ca đang cất lên. Ánh nến nhẹ nhàng làm không gian tôi với anh trong vắt hơn. Nơi bình yên nghe từng tiếng rớt rơi thêm giọt café. Làm cho lòng tôi thấy đầm ấm tiếng nói anh thì thầm bên.

Em Lụa Là

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Hương Giang; Dương Triệu Vũ

Ngày em qua dáng xưa yêu kiều. Trống vắng mây chiều, xao xuyến rất nhiều. Thầm hỏi tôi cớ sao mãi nhìn. Từ lâu rất lâu rồi, vẫn mãi nhìn. Như làn mây giữa chiều nay, chiếc áo lụa nào. Cho dáng em thật mềm, say bước chân êm.

Em Sẽ Là Giấc Mơ

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh; Hoàng Hải; Thanh Phương; Hoàng Đức; Lê Trọng Đạt; Lưu Hương Giang

Đã có lúc anh như thờ ơ. Chẳng biết em ở bên. Đi nơi đâu đôi chân thở than. Đắng cay tràn trề. Trong miên man anh đã ngủ quên. Mỗi sớm mai lại đến. Khi cô đơn em luôn gần bên. Đôi tay em như mây. Biết trái tim em mộng mơ.

Ghen

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Ngồi bên em thấy trong lòng nao nao thoáng nỗi buồn. (Bên em thấy những nỗi buồn nào thật buồn ...). Ngồi bên em thấy em nhìn ai kia nói vu vơ. (Bên em thấy những nụ cười êm dài ...). Sao em không biết đến nỗi lòng tôi,

Giấc Ngủ Của Con

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Maya

Đêm...một vầng trăng lên. Mẹ nắm bàn tay nhỏ xinh đáng yêu nhường nào. Đêm...mình mẹ bên con. Nhìn đôi mắt mi cong cong. Mẹ ngắm nhìn con. Bao ngày qua hương thơm thân quen. Làm mẹ thêm mạnh mẽ. Mọi điều phiền muộn dường.

Giấu

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh; Quỳnh Như

Gặp nhau giữa phố đông. Làm tôi bối rối trong lòng. Chợt như muốn bước đi. Vì không muốn nói câu gì. Tôi dấu, anh dấu, ta nên dấu. Mong ai đó bước vào. Để ngăn ánh mắt của anh. Nhìn tôi với suy tư. Dường như muốn.

Kính Cận

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sỹ thể hiện: Duy Khoa

Ngày hôm nay ánh sáng ngoài thêm trong xanh. Kính cận bước tới cười như bông hoa lúc đang nở. Ở đằng sau mắt cứ hàng mi vẫn lướt. Sáng ngời lấp lánh chẳng khi nào vương chút bụi mờ. Khi tôi nhìn thấy em tưởng như quanh.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương