Ngày Vui Hai Đứa

Tác giả: Hồng Vân & Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Phương Dung; Thanh Long

Một chiều xưa phương xa anh mới đến. Lần đầu tiên quê em anh luyến mến. Ngoài vườn hoa đứng bên cạnh lá. Hôm ấy anh gặp em. Gặp được em anh mới xin làm quen. Một lời trao xin kết nên bạn hiền. Trộm nhìn anh e ấp em thẹn.

Ngày Vui Hai Ðứa

Tác giả: Hồng Vân & Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Phương Dung; Thanh Long; Như Quỳnh; Mạnh Quỳnh

Một chiều xưa phương xa anh mới đến. Lần đầu tiên quê em anh luyến mến. Ngoài vườn hoa đứng bên cạnh lá. Hôm ấy anh gặp em. Gặp được em anh mới xin làm quen. Một lời trao xin kết nên bạn hiền. Trộm nhìn anh e ấp em.

Nghèo

Tác giả: Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Lâm Gia Minh; Mai Quốc huy; Mạnh Quỳnh; Mạnh Đình

Khi tôi sinh ra mang được ngay tiếng con nhà nghèo. Qua bao nhiêu năm không đổi thay lớn lên còn nghèo. Luôn đi bên tôi như với nguời tình thân thiết. Công danh trong tay như cát bụi trên phố hè. Tôi chưa yêu ai hay.

Nghèo Tình

Tác giả: Trần Quý

Mình tôi lang thang trong đêm. Qua từng ngõ hẻm tìm tình yêu cho tình yêu. Tìm ai trong đêm nay. Tôi là cuối cùng người còn đi giữ phố phường. Nào ai yêu tôi đêm nay. Tôi cần có tình là vì tôi không tình yêu. Nào ai.

Người Ấy ( Trần Quý ) | Pre 75

Tác giả: Trần Quý

Chẳng biết mình yêu đời đến bao giờ. Người ấy hiểu cho mình vẫn mong chờ. Đường vào tâm tư bỏ ngỏ. Lạc loài đi trong nẻo nhớ. Nhớ ai mình héo môi cười. Mình biết mình yêu là sẽ u buồn. Là giấu sầu đau vào đáy tâm hồn. Vì.

Người Em Cùng Xóm

Tác giả: Hồng Vân & Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Tôi biết người em ở cạnh bên nhà, cùng một đường trong lối xóm. Em kém tuổi tôi, hình người gầy gầy và chuyện đời chưa biết lo. Người em tôi còn tấm bé thơ ngây, còn thích thú ham chơi đùa vui nô cùng xóm. Ngày xưa em.

Sau Ba Ngày Tết

Tác giả: Hồng Vân & Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Oanh

Ba ngày Tết hết rồi bạn ơi! Xuân giờ đi theo dòng về nguồn. Vai mình mang thêm tuổi vào đời. Rượu thì cạn hỏi làm sao say hơn. Là lo trong mười hai tháng. Ba ngày Tết hết rồi bạn ơi! Ta lại lo xây dựng cuộc đời. Anh thì.

Tình Yêu Gõ Cửa

Tác giả: Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lan; Tường Nguyên

Tình yêu gõ cửa bên ngòai chờ tôi. Như giục như hối lẳng lơ gọi mời. Sau lần đã tưởng là thôi. Ai ngờ vẫn gõ hồn tôi. Làm đổi thay tất cả tôi rồi. Và tôi chấp nhận đi vào tình yêu. Trong lòng tôi thấy nửa vui nửa buồn.

Tôi Mất Người Yêu

Tác giả: Hồng Vân & Trần Quý

Ca sỹ thể hiện: Kim Ngân; Quân Bảo; Mạnh Đình; Hamlet Trương

Đang lúc nửa đêm tôi đánh mất người yêu. Có ai tìm thấy nhớ xin mang trả giùm. Người ấy của tôi thường hay đón mộng ngoài trời. Chạy theo tiếng gọi một người. Chẳng xót thương gì tôi. Tôi biết tại tôi không khéo giữ người.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Quý