Hoang Vắng

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc; Trung Kiên (NSND)

Tìm đâu cho thấy bình minh thơm nắng vàng. Đàn chim tung cánh bay về nơi phiêu lãng. Tìm đâu cho thấy chiều nào em lơ đãng. Và anh bâng khuâng ngắm mây tan. Làm sao quên những lần em vang tiếng cười. Và tung tăng đón bao.

Em Trong Mắt Tôi

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Hoàng Hải; Hồ Ngọc Hà; Noo Phước Thịnh; Đăng Khôi; Đại Nhân; Nguyễn Đức Cường

Em đẹp không cần son phấn. Xinh... thật xinh… thật xinh, rất hiền. Không quần jeans, giầy cao gót. Em chọn riêng mình em áo dài duyên dáng. Giống như hoa kia bên thềm. Ngát hương không khoe sắc màu. Ngàn đóa hoa đang rực.

Chuyện Tình Nhà Thơ

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Hứa Như Ý; Văn Mai Hương

Có anh chàng nhà bên. Ngày đêm làm thơ tình yêu gửi vào trong gió. Em đã vấn vương, em cứ nhớ thương. Vì đâu trái tim của em đã bao lần thao thức. Từng đêm em lắng nghe giọng nói anh nồng nàn. Trong câu thơ anh muốn điều.

Chuyện Gió Mây

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Dương Triều Anh; Phan Đình Tùng

Nếu cho tôi xin là mây. Mây ơi hãy bay về phía nơi xa lắm. Bay qua những đại dương. Nhắn với gió mây tìm đến nơi lãng quên. Rồi một hôm thấy buồn. Mây muốn tìm lại về chốn xưa kia một lần thôi. Nhớ nhung chi để hóa cơn.

Chút Tình Mùa Lá Bay

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đức Cường

Thu đi qua nơi đây bao lần âm thầm. Chợt nhận ra yêu thương ơi ta lạc mất nhau. Những giấc mơ trong tim đã lớn dần. Từ ngày nào ta bé thơ. Mùa hoa sữa về ngát hương yeah. Nhớ lắm ở nơi này. Những dư âm và những câu chuyện.

Chỉ Là Mùa Thu Rơi

Tác giả: Quốc Dũng & Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến; Khánh Hà; Thanh Lan; Thanh Phong; Chưa Biết; Piano; Thu Hà; Thiên Kim

Một mình ta bước thôi. Trong buồn tênh bóng tối. Lặng thầm nghe tiếng chân. Trên đường khuya muộn màng. Từng giọt buồn mênh mang. Trên lối xưa thì thầm. Giờ chỉ còn trong mơ những giòng thơ. Đường dài thêm vắng xa.

Bước Cùng Thời Gian

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Ánh Minh

Dòng thời gian lặng lẽ cuốn trôi đi. Những ký ức nhạt nhòa. Ngày mà em lang thang trên phố buồn. Những dấu vết hôm qua. Ngày đang tắt nắng. Nơi đây lặng im chơi vơi kỷ niệm. Dừng lại đây nhé, để ta nghĩ về bao nhiêu.

Bất Chợt Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Nga; Dương Triều Anh; Mai Tiến Dũng

Phố đông một ngày nắng khi đôi chân lang thang đi tìm nhau. Bất chợt nụ cười xinh em lung linh giữa bao khuôn mặt kia. Một tia nắng vương trên làn mi. Vội in sâu lên bờ môi đã muốn cất tiếng nói yêu thương. Vài tình.

Bất Chợt Một Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Dương Triều Anh; Nguyễn Đức Cường; Quốc Minh; Mai Tiến Dũng; Đức Anh Idol

Phố đông một ngày nắng. Khi đôi chân lang thang đi tìm nhau. Bất chợt nụ cười xinh. Em lung linh giữa bao khuôn mặt kia. Một tia nắng vương trên làn mi. Vội in sâu lên bờ môi. Đã muốn cất tiếng nói yêu thương. Vài tin.

Bao Giờ Ta Lại Yêu

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Anh ra đi mãi mãi!... Anh ra đi mãi mãi!... Khi ánh sáng ngày tàn đang hấp hối. Chút nữa thôi còn lại những bóng đêm. Thấp ánh nến nguyện cầu phút yên lành. Làm sao vùi lấp nỗi buồn,xua tan bóng mây bao vây trống.

3 Pages<123