Bông Hồng Trung Quốc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Tuấn Đạt; Thanh Lan; Chưa Biết; Mạnh Đình; Doanh Doanh

Kìa một nàng Trung Hoa. Răng trắng tinh như là ngà. Nụ cười tươi như hoa thắm. Cô em tha thướt mượt mà. Lòng tôi thêm vấn vương. Những khi chiều tà nhìn cánh chim qua. Mộng được như đôi chim bay tới chân trời xa. Cớ.

Bước Chân Hoang Đường

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Bước chân đi về phố xưa chiều đông. Rét mướt vang vọng tiếng cung đàn xưa. Mịt mờ trời mâycon tim u hoài rơi rớt. Trên tay tiếng chuông ngân dài. Khi không có nhau áng mây vật vờ hoang vắng. Ân tình năm nao thấy sao.

Bướm Ma (Ghost Story)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Lần bước đi vào đêm chập chùng. Ngọn lửa xanh dẫn em đi vào vườn hoang. Ðưa em tới ngôi mộ hoang đắp nơi ven đường. Khói sương mơ màng, bóng ai êm êm tới bên em. Người đó, không phải ai lạ lùng. Là người yêu, đã yêu em.

Buồn Như Đá Thời Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Bước giang hồ , phiêu bạc nơi cuối trời. Mộng về nơi xưa giờ xa xôi bóng tình nhân. Muốn quay về , mang tặng em chút tình. Đời còn phong ba khó khăng đang chờ mình . Những ân tình , nay lặng im suốt đời. Lòng người.

Buồn Ơi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Diệp Thanh Thanh

Buồn ơi trăng mùa thu. Buồn ơi mây mùa đông. Tuyết trắng xóa chân trời. Người yêu nay về đâu. Tình yêu nay về đâu. Quanh em mang màu tan trắng. Khi bên nhau tình không nói nên lời. Nay khuất xa mờ chân trời. Người đi.

Buồn Vui Khoảnh Khắc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đăng

Ðã yêu mới hay những ngày năm tháng dài lòng luôn trống vắng. Buồn hư vô. Em như trong mơ anh khát khao. Lòng này nguyện thề yêu em mãi đến phút cuối vẫn không xa rời. Tình này trao em chỉ riêng có em thôi. Ðôi ta luôn.

Cấm Vệ Quân

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Người ra đi rất xa không về, bỏ lại tôi chốn đây một mình, còn đâu những ân tình lúc xưa đã xa tầm tay. Tình yêu kia cũng như mây trời, ngày tan theo bóng xa nơi nào, bờ môi ai khô mòn héo trên những đôi hàng mi. Cò.

Cảm Xúc Ngọt Ngào

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khánh Phương]

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Chốn xưa còn đây anh và em bao ngày tháng vui buồn. Thuở xưa còn ngây thơ cảm giác xuyến xao bồi hồi. Chợt lòng thấy nhớ ôi ngày qua đôi mình luôn có nhau. Nhớ lắm lúc xưa đôi ta bắt bướm cùng với nhau. Dấu chân hằn in.

Cánh Chim Cô Đơn

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Nguyễn Đức

Như chim cô đơn sống vô bờ, từng đêm tối cứ cuốn trôi tháng năm dài. Em tia ban mai bay về tôi trong bất chợt, níu chân tôi đến không ngờ. Tôi như sống thân cây sống khô cằn, từng đêm tối cứ mơ ánh trăng vàng. Em mang cho.

Cánh Chim Cuối Trời

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Lam Trường

Cánh chim bạt gió tung lượn đó. Vượt ngàn khó, không mỏi cánh bay. Bay đi bay đi khắp phương trời. Lướt qua biển cả, qua đồi núi, qua đồng cỏ. Bay lượn trời mây bao la. Chim bay mãi về đâu? Chập chùng ngàn phương.

53 Pages<123456789>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Trung Hoa)