Cho Tình Cũ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Trung Chính]

Ca sỹ thể hiện: Lan Anh; Hương Lan; Thanh Mai

Chuyện yêu thương ngày xưa. Đã phai tàn theo mây trời. Hẹn hò xưa còn đâu người ơi. Chờ mong chi tình xa. Ước mong chi đợi mãi gì. Chỉ còn đây hình bóng mà thôi. Gió mưa ngoài xa, gió mưa trong lòng ta. Lạnh lùng như đông.

Chúc Em Hạnh Phúc (Chúc Anh Hạnh Phúc)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Anh còn nhớ đã có lần anh hỏi vì sao em yêu anh. Em trả lời anh không giống như những người khác. Anh đã cố gắng chịu đựng mọi gian khổ. Những cay đắng của đời thường. Tất cả chỉ vì em, vì muốn cho em được hạnh phúc. Bây.

Chúc Tết

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Ý Linh; Lưu Ánh Loan; Cảnh Hàn; Tú Châu; Lam Trường; Khởi My

Mùa xuân sang ta chúc nhau. Bao ước muốn bao hy vọng. Cùng rủ nhau mau bay về. Thắm trên môi người xinh tươi. Ta chúc nhau những lời chúc lành. Ước mong tết này tiếng cười khắp trời. Mùa xuân sang ta chúc nhau. Năm.

Chúc Tết

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sỹ thể hiện: Cảnh Hàn; Tú Châu; Khả Tú; Ngọc Huyền; Kim Tử Long; Hợp Ca

1. Chúc năm nay đồng ruộng xanh chín thơm. Nông gia lúa bồ chất kho. Chúc năm nay thuyền dân ra biển khơi. Ngư dân tôm cá lưới đầy. Chúc thương gia gặp may trong bán buôn. Năm nay phát tài trúng to. Chúc sinh viên đường.

Chuyện Đóa Hồng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh; Cẩm Ly; Ngọc Huệ; Khả Tú; Chưa Biết; Thanh Thảo; Hồng Kim

Sáng sớm em hái hoa hồng bán cho bao người qua. Anh đang từ xa bước đến nghé qua gian hàng em. Ngắm mãi những đóa hoa hồng ánh mắt như trầm ngâm. Anh mua hoa xinh tươi, nói thay cho bao lời yêu. Cứ thế đã rất lâu rồi.

Chuyện Đời

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Thế Sơn

Một ngày mưa rơi rơi, một ngày lòng ai giăng nỗi tiếc nuối bởi. Tiếng yêu hôm qua đã phôi pha trong nụ cười. Chuyện đời đâu ai hay, lòng người sao mau thay đổi phút chốc. Hỡi gió mưa đêm nay hãy giúp tôi quên bao ngày.

Chuyện Đời 2

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Chiều hoàng hôn vây quanh, một mình lang thang trên phố, phố vắng, bỗng thấy em qua đây nhói con tim yêu đương thuở nào. Từ ngày em ra đi, cuộc đời anh nghe tan vỡ vỡ nát, cố nén bao yêu thương bước bên nhau ta nghe lòng.

Chuyến Tàu 4 Giờ 55

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Anthony Du

Tôi đây chơi vơi bên thềm ga vắng, môi héo nụ cười. Tầu rời sân ga, người xưa cách xa; Bên em người yêu mới đắm say. Chiều mây xám ngắt, trong lòng héo hắt; Niềm đau bỗng dâng trào. Vội trông vời theo ngàn tin yêu theo.

Chuyện Tình Buồn

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Trọn tình này gửi về anh. Bằng con tim mang tình em thiết tha. Cuộc đời em ngập tràn mộng mơ khi có anh vui bên mình. Được gần anh, chỉ cần gần anh. Là tim em như nụ hoa trong nắng Xuân về. Ơi người yêu, một ngày gần.

Chuyện Tình Không Phai

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Dzoãn Bình]

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh

1. Chuyện tình đẹp tựa cơn mơ thoảng như gió qua đời. Lỡ biết xót xa kiếp buồn mênh mang chiều trôi. Anh có nhớ em nhiều mặc tình em hắt hiu. Bao dấu yêu còn đó em lẻ loi. 2. Cuộc đời giọt sầu trên mi người ơi đã xa.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Trung Hoa)