Chuyện Tình Loài Hoa Tuyết

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Vinh Sử]

Ca sỹ thể hiện: Đình Văn; Tài Linh

1. Chuyện một mùa tuyết rơi. Có nàng trinh nữ hay biếng cười. Thương nhớ người ra đi. Xuân đến thu sang nguyện đợi chờ. Chàng từ miền ải quan. Ngóng trời hoa tuyết thương nhớ nàng. Ước mơ cho ngày mai xum vầy. Ngày ấy bên.

Có Ai Nói Với Em Chưa / 有没有人告诉你 - Tông Hoa / 宗华

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Trần Sở Sinh

当 火 车 开 入 这 座 陌 生 的 城 市, dāng huỏ chē kāi rù zhè zuò mò shēng de chéng shì. 那 是 从 来 就 没 有 见 过 的 霓 虹. Nà shì cóng lái jiù méi yỏu jiàn guò de ní hóng. 我 打 开 离 别 时 你 送 我 的 信 件, wo dạ kāi lí bié shí ni sòng wo de xìn.

Có Bao Giờ Em Biết (Có Bao Giờ Anh Biết)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Thái Tài

Đã bao lần em lỗi lầm.Đã bao chiều anh khóc thầm. Đã bao lời em dối gian,để niềm tin trong anh nghe nát tan. Có bao giờ em biết buồn? Có bao giờ em biết rằng anh đắng cay? Mỗi khi đêm về anh ngồi chơ mong. Trong không.

Có Em Tuyệt Vời (Có Anh Tuyệt Vời)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Tình như tia nắng sớm lấp lánh, rội vào sương mai long lanh khi bình minh. Tình như hơi ấm giữa bóng tối, rội vào hồn Anh đang chơi vơi trong giá lạnh. Phút giây thần tiên có Em kế bên. Ngất ngay lòng anh khi Em vừa.

Cô Gái Bích La Thôn

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

1. Lan trên đồi khoe hương nồng. Bao cô nàng trong thôn trang còn đẹp hơn hoa. Hỡi Bích La êm đềm. Ca múa vang thôn làng, dùng lời ca đắm say tình yêu. Tha thiết trong tim nồng một màu xanh thắm không hề phai. Những bông.

Cô Gái Đồ Long

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Như Mai; Tuấn Anh

Hôm ánh đao ngời bay, máu xương chất cao thành non, đầy trời phong bạ. Ta mới gặp nhau nay, ân tình ngập tràn. Rồi ngày mai xa xôi cuối trời, ai người không sầu nhớ? Gió thổi tình lên khơi hợp tan, cuốn xô tình.

Có Lẽ Em Sẽ Quên (Có Lẽ Anh Sẽ Quên)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Ưng Đại Vệ

Anh từng đã hứa đi thật xa để không gặp em. Anh từng đã hứa không về đây dẫu nhạt nhiều. Anh không tin suốt đời này sẽ không thể quên. Anh không thể bên em dù vẫn biết sẽ mãi yêu em. Bao giờ qua ngõ không còn vấn vương ân.

Có Tiếc Nhớ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Còn luyến tiếc mà chi. Giọt mưa rơi rơi qua bước chân lang thang lối xưa. Ta nhớ em nỗi đam mê trong đời khó quên. Ta đã yêu, đã trao em. Một con tim yêu nồng nàn mê say! Thôi em, chuyện hôm qua theo mây. Theo gió.

Có Tiếc Nhớ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Đức Trung]

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Còn luyến tiếc mà chi. Giọt mưa rơi rơi qua bước chân lang thang lối xưa. Ta nhớ em nỗi đam mê trong đời khó phai. Ta đã yêu, đã trao cho em một con tim yêu nồng nàn mê say. Thôi em, chuyện hôm qua theo mây theo gió trôi.

Có Tin Được Không Em

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Vân Điền; Dương Thiện Lâm

Nói nữa chi đau lòng. Giờ ta hãy chia tay là xong. Đừng khóc anh não lòng. Và ánh mắt xin được cảm thông. Mình đã có bao giấc mộng. Mình đã hứa sẽ chẳng rời. Thì em ơi sao nở đành phụ tình anh. Người ta đã hứa cho em sang.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Trung Hoa)