Xin Chào Anh (Xin Chào Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Giấc mơ thoáng bay. Xót xa đã tan. Sẽ không cho anh tiếng yêu vô vọng. Xóa đi nhớ mong. Yêu ai đắm say. Cách xa từ đây người em yêu thương. Đời ta tự do khi đã xa chàng... (cô đơn cũng như gió thoảng). Vì sao.

Xa Vắng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Gilinh; Hạ Vy

Khi người đã ra đi bỏ lại tôi. Cho từng ngày mà tôi mong nhớ người. Chờ người và hát.. hát lên, yêu anh mà thôi... Tôi thầm ước mong anh quay về đây. Người yêu đã... cất bước ra đi. Mãi mãi không về, suốt kiếp không.

Xa Mãi Tình Em (Xa Mãi Tình Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Có những lúc một mình trên phố xưa. Vẫn biết trước mà lòng sao vẫn tin. Em yêu ơi, giờ này em ở nơi đâu? Trong tim tôi hàng vạn muôn ánh sao. Mãi chia xa cuộc tình muôn lối đi. Xa em yêu còn lại đêm tối lang thang.

Xa Em Kỷ Niệm (Xa Anh Kỷ Niệm)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Cảnh Minh; Võ Hạ Trâm; Lân Nhã; Anh Tú; Quang Lý; Thanh Lan; Lâm Thúy Vân; Khắc Triệu; Huy Tâm; Tú Quyên; Huy Vũ; Như Mai; Anh Tài; Hoàng Phương; Ý Linh; Nini; Thanhh Hà; Chung Tử Lưu; Nguyễn Hồng Ân; Chưa Biết; Dương Triệu Vũ; Don Hồ; Nguyễn Hưng; Lưu Bích; CaliMoon; Nguyễn Hồng Nhung; Hồng Ca; Bảo Huy; Tóc Tiên; Lưu Chí Vỹ; Hồng Ngọc; Sỹ Ben; Nhật Linh

Ngày ta yêu nhau mùa thu đến có lá thu rơi. Đôi ta bước bên nhau không nói năng chi. Tim yêu chứa chan. Rồi thu trôi qua mùa đông trắng xóa tuyết trên cao. Đôi ta đã xa nhau câu nói yêu thương nay đã xa rồi. ĐK.

Will You Still Love Me Tomorrow

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Một mình ngồi trong đêm khuya ngoài sân vắng tiếng mưa rơi đều. Bài nhạc tình năm xưa làm em nhớ đến bao kỷ niệm. Một lần còn nhớ không anh lời anh nói ta yêu nhau hoài. Bao năm qua anh còn nhớ không, hay quên rồi. Tình.

Will You Still Love Me Tomorrow

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Này người tình anh yêu ơi! Người đem đến biết bao vui buồn. Và người cùng đôi môi, làn môi thấm ngất ngây tim này. Bên nhau từng phút với nhau, và ta sẽ quên đi tháng ngày. Thầm mơ sao ta hoài có nhau muôn đời. Này người.

Vượt Qua

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: La Hoàng Phúc; Ưng Hoàng Phúc

Bước qua biết bao nỗi buồn khi trở về anh trông thấy. Nụ cười với ánh mắt nàng như đang loanh quanh ở chốn đây. Khi xưa bên em anh không nói nhưng chất chứa trong lòng này để ngày hôm nay chính em chán ngả đường. Ôi.

Vượt Biên

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Nghe bâng khuâng bước chân đi ra đi, với những nỗi lo ôi cuộc đời bao cam go. Nếp sống mãi đầy với những ganh đua, ôi bao sang giàu quyền quý trên cao. Vẫn thấy đó nghèo khó ôi thương đau, hãy nghĩ đến nhau cho cuộc đời thôi.

Vui Lên Bạn Ơi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Ánh bình minh chan hoà về trên khắp lối, có những cô bé đang đùa vui nơi góc phố. Quên đi thời gian đang dần trôi xa xa thật xa trong cuộc đời này. Đóa hoa thắm trong vườn đang khoe sắc lá, lũ bướm ong vẫn nô đùa trên.

Vòng Tay Yêu Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Hãy giữ lấy bao nhiêu kỷ niệm. Cho tình ta không bao giờ xa. Và hãy giữ lấy cơn mưa thuở nào. Đem tình yêu về đây. Anh ngồi đây cô đơn. Mơ vòng tay yêu thương. Lòng mong nhớ dĩ vãng đã xa... ĐK:. Vẫn biết trước.

53 Pages<12345678910>»