Tình Yêu Ngọt Ngào (Nụ Cười Xinh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Chí Tài]

Ca sỹ thể hiện: Doanh Doanh; Như Quỳnh

Như những đóa hoa. Nở trong vườn xuân thắm tươi. Em tung tăng bước chân trên đường. Lòng sao vui sướng hạnh phúc biết bao. Ôi ! Những ngất ngây! Tình yêu của đôi chúng ta. Em bên anh thiết tha không hề lìa xa. Có em bên.

Tình Yêu Muôn Thuở

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang & Như Loan; Lâm Nhật Tiến; Tú Quyên; Quang Nhựt; Minh Tuyết; Johnny Dũng; Quỳnh Vi; Sky Nguyễn

Nếu biết thế giới đổi thay. Yêu đương kia mau phai nhạt. Sẽ biết cả ước mơ chết trong lòng. Nếu biết ánh mắt chẳng vui. Đôi môi kia không quen cười. Sẽ biết cả cuộc đời ta khổ đau. Vừa gặp gỡ đã ôm nỗi sầu. Tình.

Tình Yêu Còn Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Jimmy Nguyễn; Tiểu Linh Tử

Một mình lang thang giữa phố buồn. Vẫn nhớ đôi mắt em ngày nào, mắt mùa thu. Nắng qua đường vắng tìm ngày, ta ngồi đợi bóng em gầy. Cho dù tình mình có đắng cay. Lòng người thường đổi thay. Giờ đây vắng em ta vẫn mơ, vẫn.

Tình Yêu Chân Lý

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Minh Thuận

Người yêu hỡi! Đừng dỗi hờn. Tình yêu đầu tiên anh trọn dành em thôi. Lời cay đắng, dù phút giây. Đời anh vì em không đắn đo âu sầu. Tình yêu thần tiên anh luôn mãi tôn thờ. Tình yêu là muôn hoa tô điểm cho đời. Tình.

Tình Xót Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Thúy Hằng

Trăng sao lấp lánh khơi trong ta hình bóng ai. Người đi về đâu, riêng ta vẫn mong chờ. Tình xưa chưa quên, từng đêm hồn tê tái. Oh .. oh .. oh .. thiên thu vẫn nhớ. Khi xưa ta cùng ướt mơ. Anh và em, mình bên nhau đến.

Tình Vô Tận

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Bao năm tháng qua em dành tình này cho anh. Mãi nồng say, người yêu ơi... Yêu anh thiết tha theo dòng đời dần trôi. Ta luôn ở bên nhau không thể chia lìa... Người như mùa xuân và như tia nắng hồng. Em cần có anh, hỡi.

Tình Vẫ Hoài Mong

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

*Chiều đông lạnh buốt giá. Mờ trong khói thuốc anh mong bên em. Vòng tay ấm ấp bao ân tình nồng. Nụ hôn mãi vấn vương muôn đời. ** Mỗi khi bên nhau. Hồn em chất ngất như say men yêu. Người như nắng ấm sóa đêm lạnh.

Tình Trong Mộng Mơ (Tình Trong Mơ)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Lâm Chí Khanh

Từng nói lời yêu thương vành môi. Từng ngày đó cho em mơ mộng nhiều. Rồi ngày tháng bên nhau thật vui. Tình như vầng thơ âu yếm bên trời mơ. Trong ánh mắt nghe đắm đuối. Ân ái say môi nồng. Tha thiết với nhau chẳng xa.

Tình Thôi Xót Xa 2

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lãnh Ngọc Tâm]

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Nguyễn Hồng Nhung

Ngày xa nhau dấu trong tim cuộc tình đau. Rồi thời gian cố nguôi ngoai đi thật mau. Người thì cũng đã quên rồi. Riêng mình ta nhớ thương một trời. Gọi con tim quên làm sao mối tình đầu. Chuyện tình ta đã như không còn.

Tình Theo Mây Bay

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Chí Tâm

Ngoài xa kia mây vẫn bay, bay ôi về đâu. Ôi nhớ mãi lúc xưa ân ái bên nhau. Giờ nay đâu (nay đã xa xăm theo ngày tháng). Có nhớ nhau xin đem vào mơ (tình theo gió bay muôn ngàn nơi). Mây trắng hỡi, ghé đây mây hỡi mây ơi,