Vòng Tay Người Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Huy Vũ; Cẩm Ly

Tình đã đến đây, sẽ mãi bên anh như nắng xuân tràn đầy. Ngàn hoa nở trong hồn anh, em ơi hãy vui bên nhau trọn đời. Đắm đuối, ánh mắt nồng say, trao nhau những nụ cười thắm môi. Cuộc tình mộng mơ, ai ơi hãy đến.

Vòng Tay Người Ấy

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Loan Châu; Hoàng Bách; Hằng Nga; Tú Quyên; Anh Tú; Mộng Thi; Lynda Trang Đài; Thanh Thuỷ; Nini; Chưa Biết; Lưu Bích; Khánh Hà; BạchLong; VyVy; Philip Huy; Mai Phương

Tình như giấc mơ. Hãy giữ ai ơi cho giấc mơ còn đầy. Một khi đã yêu, người ơi! Con tim sẽ mang thêm bao ưu phiền. Anh hỡi, chớ có thờ ơ. Yêu em với nụ cười đắm say. Bầu trời đẹp xinh. Yêu em với ánh mắt thắm.

Vòng Quay Cuộc Đời

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ngoài kia gió não nề và cơn mưa rớt rơi. Hay là từng giọt lệ ta đang tuôn. Thương xót phận số quạnh hiu. Người bon chen mưu sinh cuốn theo. Bao ước vọng hão huyền cho đời lênh đênh. Cho thân xác hao mòn. Nào ai.

Vô Tư

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Em xinh tươi như hoa và bao nhiêu anh si mê làm cho anh ghen không nói lời nào. Nếu như đã yêu em thì hãy yêu hết con tim đừng có như bướm vui hoa anh ơi. Tình là tình mơ với mộng , người là người hay dối gian. Em mãi.

Vì Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Sông suối kia... êm ái trôi mang bao niềm yêu. Còn mang nỗi niềm một mình giấu kín. Vượt qua những dòng gập ghềnh thác núi. Sông suối kia... còn vết dấu bao nhiêu ân tình. Một hình bóng của người tình thấp thoáng. Ngỡ.

Vì Sao Không Nói

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân & Nguyễn Thắng]

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Thắng

Trong đêm thâu anh đang mong em (yeah). Và em yêu nay đang khuất xa (ó ò). Thương nhớ mãi em yêu nay đâu rồi. Một mình anh nay đang nhớ mong (yeah). Tìm em mãi mù khơi...hỡi em hỡi. Thương yêu trao cho em năm xưa. Bờ.

Vì Sao Em Ra Đi (Vì Sao Anh Ra Đi)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú

Tuy rằng đã xa nhau, sao quên khó quá người ơi. Cô đơn một mình ngồi đây ta nhớ về người. Nhớ tiếng em cười, và nhớ câu nói hôm nào. Em đã nói rằng tình ta sẽ không thể rời xa. Những lời nói thiết tha đau hơn những.

Vì Sao Em Không Nói (Vì Sao Anh Không Nói)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Người yêu hỡi vì sao nỡ quên hết dấu yêu ngày nào. Lời em nói ngàn năm chóng thay đổi tựa như cơn gió. Bóng hình em anh in sâu trong lòng. Tình anh ,em xem như vui đùa.Vì sao? Người quay bước lòng không chút lưu luyến.

Vì Một Người Ra Đi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Vì một người đi mãi. Chắc không quay trở về. Một chuyện tình nay đành chia đôi. Một người ôm dĩ vãng. Người kia ở chốn xa. Chúc cho em hạnh phúc bên đời ai... Đành tìm vui nơi khác. Lấp cho vơi nỗi sầu. Được một.

Vết Chân Thời Gian (Giây Phút Biệt Ly 2)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu; Lâm Hùng

Khi mùa đông buốt giá qua đây. Công viên vắng đôi tình nhân ấy. Nay về đâu hỡi những tiếng yêu xưa. Chỉ còn tôi riêng tôi xót xa... Em giờ đây đã khuất trong mưa, tôi lê bước trên hè phố xưa. Tìm lại trong mơ những.

53 Pages<12345678910>»