Em Đẹp Như Mơ (Anh Đẹp Như Mơ)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sỹ thể hiện: Mai Thanh Sơn; Công Hùng; Anh Sơn; Lưu Hồng; Duy Quang; Trung Hành; Ngọc Trọng; Quốc Anh; Don Hồ; Chưa Biết; Elvis Phương; Người Hát Rong; XayDungNongThon; HKL; Bằng Kiều; Billy Shane; Phong

Vì nàng đẹp như một bông hồng. Nên tôi không dám yêu nàng. Ôi đôi môi cười như cánh lan. Bao năm tôi khó nguôi quên. Nên theo cơn gió bay qua đây. Như dung nhan vừa tươi mướt. Em vui như dáng xuân hồng nắng. Tôi.

Em Đi Như Chiều Đi (Anh Đi Như Chiều Đi)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Hoàng hôn tiễn chiều đi xa khuất. Em xa tôi khi nắng chưa phai. Giọt lệ nào buồn rớt trên vai. Trôi theo mưa gian dối muộn phiền. Nụ hôn cuối làn môi còn ấm. Mà thương nhớ chi thêm người hỡi khi xa. Cuộc tình ngày đó.

Em Là Đóa Hồng (Malaguena)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thủy

Ôi em xinh tươi như nụ hoa Xuân. Em nên thơ như ngàn tia nắng ấm. Em hân hoan như ngàn con sóng dâng. Em xinh em tươi như muôn cánh hoa hồng. Hoa tươi kia ghen môi cười em. Môi em tươi cho lòng em ước muốn. Môi em xinh tươi.

Em Là Tất Cả (Anh Là Tất Cả, Người Là Ước Mơ)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Duy Quang]

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Ngọc Lan; Elvis Phương; Quang Ngọc; Sơn Tuyền; Kỳ Phương Uyên; Mai Thanh Sơn; Trần Cao; Bằng Kiều; Ryan; Boston

Là la lá…. Ngày anh bước vào đời. Có tiếng chim ca hân hoan trên khung trời xanh tuyệt vời. Với những ngôi sao trên cao lung linh về đêm. Như nói lên em vừa yêu. Nụ hôn bước vào tình. Bỗng thấy trên thinh không âm vang.

Em Mãi Yêu Anh (Anh Mãi Yêu Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh; Hồng Nhung; Bằng Kiều

Rồi một ngày trời không biết xanh. Rồi một ngày hàng cây vắng tanh. Và cơn gió mang mùa đông đến. Cuốn bay theo đám lá vàng rơi. Bờ cỏ nầy, giọt sương đã tan. Bậc thềm nầy, còn in dấu chân. Mùa đông tới em chờ anh.

Em Muốn Sống Mãi Bên Anh (Anh Muốn Sống Mãi Bên Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Khi em thấy anh đứng chốn nào. Em run rẩy như té nhào. Và khi anh cất tiếng nói cười. Cả chân tay em thấy rụng rời. Thời gian qua em mới biết rằng. Có điều anh che giấu trong lòng. Hồn em chợt rơi nước mắt buồn. Em.

Em Sẽ Cố Quên (Anh Sẽ Cố Quên)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Lá vương đầy lối, phố sương mù giăng mờ. Ngày xưa ta có nhau; Cùng bước trong chiều Thu vàng. Vết son lệ nhòa phơi cuộc tình nào mong manh. Xóa tan muộn phiền, ôi! Còn tiếc chi ngày cũ, đã qua. Mất nhau thật rồi thôi.

Em Sẽ Khóc Vì Tôi (Anh Sẽ Khóc Vì Em, Em Sẽ Khóc Vì Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Ngày tháng trôi qua mang theo nỗi buồn thương nhớ. Từ lúc em nói đôi tim chia hai lối đi. Cố che giấu đôi mi nhòa ướt trong đêm. Nghẹn ngào nhìn em cất bước ra đi. Ngồi giữa đêm khuya anh nghe muôn ngàn cay đắng.

Em Thấy Gì Qua Cơn Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Từng ngày qua trời nắng lên cao. Chợt cơn mưa vội đến xôn xao. Đôi khi ước muốn sẽ đến như cơn mưa. Đời vui như ngày nắng lên cao. Và cơn mưa từ giấc chiêm bao. Đôi khi ước muốn sẽ không như chiêm bao. Có khi nao nhìn cơn.

Em Thích Anh (Anh Thích Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: H.A.T

Anh lần đó ta gặp nhau. Có nhớ không anh? Chàng đã cho em biết bao. Nhớ mong về chàng. Em yêu rồi chàng có biết không... Lâu không gặp lòng thấy nhớ mong. Chàng biết hay chăng. Em đây thật lòng muốn nói.... Anh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại