Em Vẫn Đợi Anh (Anh Vẫn Đợi Em, Ngày Đó Xa Nhau)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Hạ Vy; Ngọc Hương; Lâm Nhật Tiến; Tú Quyên; Ngọc Huệ; Minh Tuyết; NguoiDepDiamond

Ngày đôi ta xa nhau. Có những cơn mưa nhẹ bay. Tình như cơn mộng say. Đã chia ly từ đây. Tình người ơi sao tha thiết. Có em luôn chờ mong. Hãy cho em vơi đi những nụ cười. Để những ngày vui. Người yêu hỡi biết.

Em Vẫn Không Đổi Thay (Anh Vẫn Không Đổi Thay)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh; Ngọc Lan; Kiều Nga; Diễm Thu; Lưu Ánh Loan

Em vẫn không đổi thay. Em vẫn như cũ, như đã qua trong đời anh. Em vẫn e ấp luôn trong trái tim. Câu nói ân ái. Ôi, bao tháng năm em đã âu yếm dâng tặng anh. Em vẫn không đổi thay. Em vẫn như thế, em vẫn yêu như.

Em Vẫn Luôn Tin

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lâm Bảo Nam]

Ca sỹ thể hiện: Lâm Bảo Nam

Chiều đi qua nắng phôi pha. Những ưu tư úa theo chiều phai. Tình đi qua dóc tim tôi những cơn đau còn đay chưa dứt. Tìm nơi đâu những dư âm. Những chiều tàn mình chung nối về. Tìm nơi đâu những yêu thương. Cùng ngày tháng có.

Em Vẫn Mãi Yêu Anh (Anh Vẫn Mãi Yêu Em, Và Em Còn Mãi Yêu Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: La Sương Sương; Hồ Ngọc Hà

Tình yêu lỡ làng mùa xuân ngỡ ngàng. Từng cơn gió rét mướt đến trong tâm hồn. Từ nay tiếng cười chìm sâu giữa đời. Ngườ ơi những khúc hát dấu yêu sẽ mãi mãi đi về đâu. Ngoài kia lá vàng rụng trên phím đàn. Tìm đâu những.

Em Vẫn Sầu (Anh Vẫn Sầu)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Cánh buồm theo ngọn sóng đưa. Mai này sẽ về đâu một giấc mộng nâu. Chiều hôm nay gió mưa đầy trời. Thương người đi khúc ca sao vời vợi. Xin hẹn một lời từ nay lòng em chỉ có người thôi. Sầu thắm lệ rơi. Trông cánh chim.

Em Vẫn Tin

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hồ Lệ Thu]

Ca sỹ thể hiện: Hồ Lệ Thu

Ngày đó ta bên nhau. Gửi yêu thương đắm say nồng. Cuộc tình mình ước mơ đầy màu xanh. Hanh phúc ngỡ thênh thang. Giữa bầu trời bao tiếng cười. Dệt mộng đẹp ấm êm mãi bên nhau. Ước mơ không thành mộng vỡ tan. Một.

Em Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang

Này em yêu ơi, lòng anh chơi vơi. Nỗi buồn ngập đầy trong tim. Từng ngày một mình còn ai kia sao xa rồi. Vì sao em đi, vì sao em quên. Hãy nhớ những lúc yêu đầu. Ngày ngày tình mình ngồi ca bên nhau tay không rời. Người hỡi.

Em Yêu (Anh Yêu, Yêu Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang

Ngày ta quen nhau thời gian qua mau, ân tình ngày càng đậm sâu. Lời yêu nên câu để ta bên nhau thôi âu sầu. Này em yêu ơi đừng như mây trôi. Bay mãi với gió quên về. Để anh cô đơn để anh mong nhớ (bao) đêm ngày. Tình.

Embraceable You

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Rebecca Ferguson

Embrace me. My sweet embraceable you. Embrace me. You irreplaceable you. Just one look at you. My heart could tipsy in me. You and you alone. Bring out the gypsy in me. I love all. The many charms about you. Above all. I.

Embrasse

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Patricia Kaas

Quand tu n'as plus les mots. Quand tu n'as plus le temps. Que le dernier métro. S'en va dans un instant. Lorsque pris dans les flots. De la foule de gens. Tu n'as plus comme radeau. Que l'amour qu'on te.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại