Anh Không Muốn Ra Đi (Em Không Muốn Ra Đi)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Em hay trách móc vu vơ. Anh cho em nỗi mong chờ. Và rồi chợt bước đến khi lẻ loi. Yêu em như thế sao. Không như sao khuất trao. Bên em hôm nay, mà mãi chốn nao. Sao ta không hiểu cho nhau. Anh yêu em vút vô bờ. Đợi.

Anh Không Thể Tha Thứ Mình

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Ưng Đại Vệ]

Ca sỹ thể hiện: Ưng Đại Vệ

Mây xám vây cả một khung trời, nhưng vẫn không mờ đi bao nụ cười .. Nhớ em làm tâm hồn thao thức trắng đêm. Nước mắt đã tìm ra khóe môi, áy náy không còn che dấu được lâu ! Khi người đã xa,anh nhớ đến những chuyện ngày.

Anh Là Lẽ Sống Của Đời Em (Anh Là Lẽ Sống Đời Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Ngồi một mình nghe lạnh vắng, đêm buồn ơi mưa rơi cô liêu.. Để nghe con tim đau bơ vơ úa phai sầu nhớ.. Tình trôi theo áng mây nghe buồn với trái đắng nhức nhối.. Còn đâu nữa ánh mắt sưởi ấm bao đêm lạnh giá.. Đời em.

Anh Là Tất Cả (Em Là Tất Cả, You Mean Everything)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Philip Huy; Ngọc Hương; Julie; Minh Xuân

Chiều nay trên phố vắng nghe cành thu lá rơi. Trời thu như muốn khóc thương tình yêu lẻ loi. Nhòa trong nước mắt nghe bờ môi đắng cay. Sao anh quá mau quên, người yêu hỡi! Chiều nay trên phố vắng chân buồn trên lá.

Ánh Mắt Trao Em (Ánh Mắt Trao Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Mỗi khi em cất lên tiếng hát. Nơi sân khấu chỉ có mình em. Và cả mỗi khi em cất lên lời nói. Em luôn ước rằng chúng có thể đến với anh. Dường như em thấy nụ cười anh dành trao em. Liệu đó có phải là hiện thực, hay phải.

Anh Nhớ Em (Em Nhớ Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Nhiều đêm anh tỉnh giấc buồn .Niềm đau như vừa ghé vào sớm mai , làm con tim anh ... Chợt nghe mong manh , từng đêm chông chênh , ôi thở dài ... Làm sao anh tìm đến người , gặp nhau đề nói một lời nhớ thương trái tim khát.

Ánh Sao Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Nhóm 1088

Tiếng mưa rơi, đêm dần qua, anh mong chờ. Vẫn quanh đây con đưòng xưa yêu thương nồng say. Nhưng anh nào hay phút giây bên người. Đành mang tình anh lãng quên, tiếng lòng buồn xa xôi, em có hay chăng. Dòng đời còn.

Anh Và Em

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ta vui đêm nay cho qua đêm sâu Tình hè là đây xin đến mau Ánh mắt đắm đuối người tình Em hỡi hãy trao anh trọn con tim...

Anh Vẫn Buồn Như Xưa (Em Vẫn Buồn Như Xưa)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Johnny Dũng; Lâm Nhật Tiến

Từng giọt nắng chiếu lấp lánh giừa cơn mộng tím. Cuộc tình ngàn đời nguyện khép kín. Ngày ấy có nước mắt trên bờ mi xanh ngời. Người tình tuyệt vời hỡi xin đừng quên. Mùa hạ đến với khúc hát nhớ nhung trầm lắng. Dòng.

Anh Xa Em Rồi (Em Xa Anh Rồi)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Đêm nay xa anh rồi, mối duyên không nên lời. Cuộc tình về đâu giữa biển khơi mịt mù. Tiếng sóng vỗ bên đời những khúc hát xanh ngời. Một cánh chim lưng trời..... Giữa phố ấy trăng thề rét mướt những câu thề. Én trắng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại