Mãi Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại

Hỡi người yêu Donna, tháng ngày ta bên nhau, êm đềm quá như một vầng trăng sáng. Tiếng đàn lòng ngân nga, dẫu bao ngàn phong ba, ân tình mãi không bao giờ phai nhòa. Ta yêu nhau vẫn luôn không màng, dù đời có bon.

Mai Này Nắng Lên

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Lan Anh; Thủy Tiên

Dù cho mây đen đang giăng sầu khắp nơi. Em mong rằng sao mai này nắng lên. Trắng đêm em nằm suy nghĩ. Lỡ yêu anh rồi anh có biết? Oh no oh oh oh! Từng ngày đợi chờ mong nhớ. Nhưng sao anh nào có hay. Dù rằng một lời.

Mãi Mong Chờ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Còn mình anh, với nỗi buồn dưới phố xưa, về nơi đâu, còn nhớ ngày tháng.. đã qua. Tìm nụ hôn bên dấu yêu cho nhau ngày xưa. Đường dài mình anh bước lạc loài bên dấu chân em nơi này. Dù thời gian có xóa mờ những dấu.

Mãi Mãi Yêu Em (Mãi Mãi Yêu Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Duy Quang

Mắt đắm đuối môi thơm ngoan. Thương yêu ngất ngây đời. Những khi em cười với tôi. Anh luôn vẫn nhớ tới khi ta mới quen người. Là khi ta đã yêu người rồi. Có những lúc trong tay nhau. Muôn hoa thắm khoe màu. Có biết anh.

Mãi Mãi Bên Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Bảo Thụy]

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Tú Quyên

Anh yêu hỡi có biết em ở nơi đây. Em ước mơ sao cho anh mãi mãi luôn gần bên em. Sánh bước bên anh. Di qua bao nhiêu con đường nơi đây. Chúng ta cùng nhau chung bước. Trong đêm vắng. Bóng tối bao chùng bên anh. Khẽ.

Mãi Mãi Bên Em (Besides You Eternally, Mãi Mãi Bên Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Jimmii J.C. Nguyễn]

Ca sỹ thể hiện: Jimmy J.C Nguyễn; The Men; Dương Triệu Vũ; Lệ Quyên; Jimmy Nguyễn; Theunknown; ÍSdream

Trời buồn khi em xa vắng. Tình sầu khi ta xót xa. Vì một người đi không trở lại. Cho ngàn năm ta thương nhớ. Tìm được gì khi ta đã mất. Dĩ vãng bay xa tầm tay. Và một người ra đi cuối trời. Cho một người ngồi đây.

Mãi Mãi

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Hoàng Phương; Cẩm Vân

Ai ngờ đâu ta đã xa nhau. Ai ngờ đâu ta đã chia tay. Giờ tình ta đã xa. Bài ca cũng vút theo đi. Anh xa nơi chốn ta yêu. Chớ quên giây phút bên nhau. Và đừng quên có em còn. Còn mãi yêu anh hoài. Dù anh không còn.

Mãi Bên Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhất Huy]

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Y Jang Tuyn

Người yêu ơi, người yêu ơi, người yêu ơi. Ta mãi yêu người yêu ơi, người yêu ơi, người yêu ơi. Ta mãi yêu, hãy bước đến bên nhau cho ta quên niềm đau. Có những tiếng hát vừa đến. Như những tiếng sóng trào dâng. Cho ta cùng.

Magnificent

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: John Legend; Rick Ross

Baby, you a true thoroughbred, a born winner. I expect you to be magnificent. It's the boss. It gets no better than this. Swimmin' in women, champagne sippin'. Gold emblem with,

Magnificent

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Hurts

You held my heart in your hand. While it was still beating. I hope you understand. That this is the way it's meant to be. 'Cause we've got nothing to prove. We've got nothing to lose. This is where we belong. So take a.