Về San Francisco

Tác giả: Đặng Hiền

Ca sỹ thể hiện: Quốc Khanh

Tôi về bên chiều. San Francisco. Chiều lên con phố. Phố nắng mơ hồ. Tôi về bên chiều. Nghe đêm hắt hiu. Tình nghiêng lòng phố. Nghiêng nắng bên chiều. San Francisco. Nghe gió mơ màng. Lời tình cho em. Con phố riêng.

Muốn Nói Yêu Anh (Gọi Tên Người Yêu, I Just Called To Say I Love You)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Anh Tài & Đặng Hiền]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương; Kiều Nga; Tuấn Ngọc; Trung Hành

Nào mùa Xuân xanh ..chờ hoài trong mơ. Tình yêu trao nhau buồn như cơn gió Xuân sang muộn phiền. Lời nào ai ca ..sầu dâng lối về. Người ơi trăng kia cũng buồn cho những cơn say nghẹn ngào. Buồn giọt mưa tuông ..ngập ngừng.

Mưa Xa

Tác giả: Trúc Sinh & Đặng Hiền

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Cơn mưa buổi chiều...mưa mãi khg thôi. Lối cũ tôi về ngang ngõ thân quen. Thương trong mưa chiều đôi mắt anh tôi. Cơn mưa bập bùng... theo vết em xa. Anh từ giã để trong tôi ngủ vùi. Tình yêu ngày ấy vẫn còn yêu mãi.

LvK Mất Nhau Mùa Đông - Từ Độ Ánh Trăng Tan

Tác giả: Anh Bằng & Đặng Hiền

Ca sỹ thể hiện: Quang Nhựt

Anh có nghe mưa rơi. Từng cơn đau vời vợi. Trọn mùa đông đơn côi. Trọn mùa đông không vui. Tình này riêng cho ai. Tình cao hơn núi đầy. Vụt đi vào huyền thoại. Ta mất nhau hôm nay. Bàn tay em thật gầy. Vật vờ trong tương.

Em Nhớ Anh

Tác giả: Trúc Hồ & Anh Tài & Đặng Hiền

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Lynda Trang Đài

Mưa đông đông bay, bay qua trái tim. Hỡi dáng anh yêu đường vắng đêm sương. Anh đi theo em về chốn hoang sơ. Chỉ có ta thôi muôn sao sáng ngời. Bao yêu thương mau tan như khói bay. Hãy đến bên em nhìn nắng trong mơ. Ngọt.

Em Muốn Dance Chachacha

Tác giả: Đặng Hiền & Lời: Anh Tài

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Lynda Trang Đài

Gót chân hồng đón em vào. Lời anh âu yếm như thì thầm. Bước cho đều dáng em mềm. Làn môi thêm ấm đêm lãng du. Tóc em dài vấn vương lòng. Vừa nghe cơn sóng đưa trong hồn. Vướng bên đời mắt u tình. Màu đen như ánh sáng bấp.

Đêm Mơ Nguyệt Cầm

Tác giả: Anh Tài & Đặng Hiền

Ca sỹ thể hiện: Anh Tài; Philip Huy

Một chút mưa đêm bay bay về trong mắt trong. Tình đến xôn xao ngậm ngùi tôi nhớ mong. Này hỡi em yêu em có buồn xưa ánh trăng. Lang thang ngắm cánh sao khuya vật vờ. Đường vắng thênh thang nay chỉ mình tôi bước đi. Một.

Bolsa Mắt Biếc Trời Hồng

Tác giả: Trúc Hồ & Đặng Hiền

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Thanh Mai

1. Chiều Cali đó bé đang bước về. Mùa đông đang đến tóc em đã dài. Và như nắng thắm hồng thêm đôi má. Chút giận hờn đôi mắt ơi thu vừa chớm. 2. Chiều sang em đi dấu yêu nhớ nhiều. Rồi mai xuân đến biết anh có còn. Về thăm.

Ánh Trăng Tàn

Tác giả: Anh Bằng & Đặng Hiền

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền

Buồn như tóc em hôm nào ướt đẫm mưa đêm. Sầu như mắt em nhẹ lướt qua thềm. Buồn dâng mắt em trong chiều lộng gió mưa lên. Chiều nghe biển xa gợi nhớ mênh mang. Chìm như phố xưa một thoáng sương khuya. Lòng nghe hiu hắt chất.