Liên Khúc Mưa

Tác giả: Trúc Phương & Đỗ Kim Bảng & Vũ Xuân Hùng

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Mạnh Đình; Lâm Thúy Vân; TKaraoke User; Minhdang04111990; Ngô Quốc Linh; Ân Thiên Vỹ; Lưu Quang Bình; Mỹ Huyền; Nhật Lâm; Cát Lynh

Trời đã khuya rồi đấy, trăng chênh chếch xuyên ánh qua mành, trời dã khuya rôi đấy, mưa trên xóm xa ánh đô thành. Xem hết lời bài hát. Đêm chưa ngủ nghe ngoài trời đổ mưa từng hạt rơi, gác nhỏ đèn le lói bóng dáng.

LK Mùa Thu Trong Mua & Búp Bê Không TInh Yêu

Tác giả: Vũ Xuân Hùng & Trương Sa

Ca sỹ thể hiện: 14 Nữ Ca Sĩ Thúy Nga

Chiều mưa không có em. Bờ đá công viên âm thầm. Chiều mưa không có em. Giăng mắc mây không buồn trôi. Gọi mùa thu lãng quên. Vào tiếng mưa rơi êm đềm. Trời còn mưa ướt thêm. Cho dài ngày tháng không tên. Chiều mưa.

Lỡ Một Lần Đứng Trú Mưa (Lỡ Một Lần Trú Mưa)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Kỳ Anh & Vũ Xuân Hùng]

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Anh; Loan Châu; LạcQuan

Trời đang nắng buổi chiều bỗng trút mưa. Tìm hiên quán nhỏ vào đứng trú mưa. Nhìn quanh kiếm mỏi mòn hình bóng xưa. Chỉ thấy trắng mưa bụi bay tí tách rơi. Gịot nướt mắt một mình đã mãi xa. Lần anh giã từ trời bỗng trút.

Mối Tình Xưa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Nhật Hạ; Thúy Vi

Dưới ánh nắng ngút khi hoàng hôn. Thoáng bước chân tìm lại chốn xưa. Chốn ấy đã hắt hiu u buồn. Vì người đi không về nữa. Rồi đêm quạnh vắng gối chăn. Nhoà nhạt lệ tuôn. Trời đang mùa nắng mà sao đổ mưa. Tình xưa là suối.

Mong Manh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan; Ý Lan

Người về muộn màng vào lúc đêm. Trở vào giường cùng với em. Cuộc đời sao dễ thương. Chẳng hề ngờ vực tình có lâu. Vì hồn đầy mộng với mơ. Ảo vọng khi ấu thơ. Nhưng hôm nay sao tim bối rối. Lo thiên tai đến với anh.

Nếu Không Có Em Bên Đời (Nếu Không Có Anh Bên Đời)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sỹ thể hiện: Trần Thái Hòa; Như Loan

Một khi không có em bên đời. Trần gian quanh ta đâu có vui gì. Để yêu đương .. để nhung nhớ để tha thiết. Giữa nhân gian kia không buồn vui. Một khi không có anh bên đời. Cầm chung quanh em cũng thấy rã rời. Tình.

Ngàn Năm Tha Thiết

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Như Mai

Em vẫn chờ anh. Dù cho tháng năm héo hon cõi lòng. Dù thương nhớ làm mờ đôi mắt nhạt môi thắm. Em vẫn chờ anh. Nghìn năm thiết tha vẫn xin vững bền. Tình son sắt nằm trong đáy tim. Vẫn còn luôn ngời sáng như.

Nụ Hôn Dưới Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan; Kiều Nga; Ngọc Lan; Chung Tử Lưu; Duy Quang; Hoàng Nam; Ý Nhi; Khánh Hà; Hà Thanh Xuân

Trời mưa mãi không ngừng những giọt nước lạnh lùng. Mờ khung kín căn phòng cho lòng mãi âm u. Giọt nước mắt mong chờ vẫn nhỏ xuống vết đau không nguôi. Trên trái tim héo dâng hy vọng. Và anh đã quay mặt trong buổi sáng.

Rồi Mình Cũng Xa Lạ

Tác giả: Vũ Xuân Hùng

Ca sỹ thể hiện: Hoài Vũ

Ngày đôi ta đang vui bỗng nhiên chia lìa,tình quá thắm thiết phút chốc thờ ơ,cớ sao em quay mặt làm ngơ để mình cũng xa lạ.Ngày xưa ta bên nhau nối câu chung tình,tình đó cứ ngỡ sẽ mãi bền lâu,gió cuốn đi câu thề cùng với

Tình Đau Tháng Hạ (Le Mal D'aimer)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga

Trong hơi cay khói thuốc mờ, ta trao nhau chiếc hôn đầu. Không gian như im hơi, tình yêu hé những nụ hoa. Đôi ta quen nhau rất vội, ta yêu nhau rất chân tình. Nhân gian quanh ta đâu tin, tình yêu chúng ta muôn đời. Đau.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng