Yêu Không Hối Tiếc

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh; Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam); Quỳnh Vi; Minh Trang LyLy

Em tìm anh. Tìm trong những ngón tay đan vào nhau. Tìm trong quán vắng liêu xiêu. Trời mưa ướt con đường xưa. Em tìm anh. Tìm trong kí ức mong anh ngày xanh. Tìm trong nước mắt cô đơn. Trọn đời, khóc không nhiều.

Yêu Anh Yêu Bình Yên

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

1. Khóc, chơt nhìn anh em khóc, tựa vào đôi vai ấy. Lòng nhè nhẹ ước ao bấy lâu đã quay trở về bên. Em đã tìm anh lâu lắm, tìm từ trong cơn mơ, tìm từ trong nỗi đau. Tháng năm trót yêu thương hình dung. Anh đừng rời xa em.

Xiêu Lòng

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Cuộc đời này có ai như em không? Vừa trông thấy anh, em đã xiêu lòng. Cuộc đời này có ai như anh không? Nhìn em dửng dưng như gió mùa đông. Bồi hồi nhịp trái tim em run lên, dường (Tựa) như có hoa nở giữa trái tim. Nụ.

Weboys Vui Noel

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Weboys

Hey! Weboys, how are you? Merry Christmas. Đêm Giáng Sinh này tình yêu sẽ dâng đầy. Mọi người hân hoan tiếng chuông nhà thờ ngân vang. Chúa sẽ đến ban phúc xuống trần gian. Hey! Weboys, đêm Noel ai sẽ trao quà? Ai sẽ.

Vợ Chồng Son

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Lưu Ánh Loan; Phi Nhung

Đôi tay anh chai sần vì lo đám cưới ngày mai. Buồn thao thức cả đêm nhìn anh em xót trong tim. Vì anh lo em thiệt thòi. Vì anh lo thiên hạ cười. Rồi họ hàng hai bên người ta dòm trước ngó sau. Em đâu mong sang giàu chỉ.

Vĩnh Viễn Thuộc Về Anh

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Đưa đôi tay giữ, lấy gương mặt anh. Hôn môi anh, để thấy em gần anhm một giây phút rồi. Ngày mai anh đi, thật xa. Dẫu biết thế anh ơi đừng buồn. Hãy cứ sống vui như bình thường. Vì mãi mãi có, em luôn đợi chờ. Nguyên vẹn,

Vì Anh Muốn Em Hạnh Phúc

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hồ Minh Quân

Hay là em cứ ra đi như em hằng mong muốn. Nước mắt em rơi là đang khóc đau hay vui sướng? Hai người yêu nhau sớt chia cho nhau mọi buồn đau. Mà sao không thể nâng đỡ nhau qua bão giông? Mưa mù băng giá cũng không lạnh.

Từng Có Người Yêu Tôi Hơn Sinh Mệnh

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Đã từng có một người yêu mến tôi hơn sinh mệnh. Đã từng có một người, ngồi đây với tôi thâu đêm. Chấp nhận đứng bên tôi. Chấp nhận con người tôi. Mà đâu hay thế gian đổi thay có đâu lâu dài. Đã từng có một người yêu mến tôi.

Trên Tường Nhà Dưỡng Lão

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Hamlet Trương

Con ơi, ngày xưa kia lúc con nhỏ dại. Cầm tay mẹ dắt con từng ngày. Những lần buộc dây chiếc giày. Vì vậy mỗi lần mẹ chóng quên. Mẹ ngập ngừng mẹ không nhớ tên. Xin con cho mẹ xin thêm chút thời gian. Con ơi, bài ca dao.

Tình Yêu Xây Đắp Nhân Gian

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Don Hồ; Minh Tuyết; Lương Tùng Quang; Dương Triệu Vũ; Như Loan; Nguyễn Hồng Nhung; Ngọc Anh; Trần Thái Hoà; Lam Anh

Xin cho tôi yêu thương mỗi ngày. Tâm hồn tôi, khát khao tràn đầy. Xin cho hôm nay tôi sống vui. Trong tình thân, sống với mọi người. Thời gian ơi, đừng trôi đi quá vội. Vì tôi vẫn còn thật nhiều điều chưa nói. Tình yêu ơi,

9 Pages123456789>