Khoảnh Khắc Còn Lại

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Chu Hiểu Minh (Chu Bin); Ngô Kim Long

Một giọng nói thân thương dịu dàng. Em nói yêu anh đâu rồi? Ngồi bên nhau mà anh thấy. Nước mắt em cứ tuôn trào. Một người anh yêu thương. Nay phải sắp xa anh rồi. Đôi bờ mi tự nhiên ướt đẫm. Dù biết không được bao.

Không Thể Thứ Tha

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Duy Khoa

Viết lên những khúc ca anh đã tặng, chất chứa lời anh nói khi ta còn bên nhau. Từ ngàn khúc ca đã khiến tâm hồn, sẽ thôi cắn rứt, chính anh sẽ hát muôn lời ca. I am sorry oh baby, dù anh biết anh đã sai rồi lời xin lỗi cũng.

Lặp Lại Quá Khứ

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Lê Chí Trung

Cứ qua một ngày bóng tối lại về. Thì xác thân anh như hao gầy. Tìm đâu hơi ấm của ngày nào. Làm vơi đi bao cô đơn. Vội xóa đi bao niềm tin. Vội xóa đi bao kỷ niệm. Giờ còn lại giọt nước mắt. Khi không gian cô đơn bao vây.

Lệ Cay

Tác giả: Lê Chí Trung

Dường như đã vỡ nát 1 trái tim. Dường như em wên đi một hình bóng. Ngày đó chất ngất trong tay anh cầm tay em. Sao em quên đi kỹ niệm xưa. Nhiều khj em nói rằng em sẽ mãi yêu ... Nhiều khj em nói rằng trái tim chỉ yêu có.

Lỡ

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Tay anh cầm tay em, vai ta kề vai. Ngắm những vì sao, lung linh ấm áp. Ánh mắt em diệu kỳ, đánh thức con tim anh. Dù cho những gian khó vây quanh. Lúc em buồn đau, là lúc anh kề bên. Một bờ vai tình người tựa lấy. Chia.

Lựa Chọn Cho Mình Một Tình Yêu

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Lê Chí Trung

Đành vậy sao khi tình yêu lướt nhanh như thời gian. Phải có lúc vỡ nát trái tim chia làm hai. Và cuộc tình đành quên mau dù lòng chảng mún níu chân em. Khi người ra đi sẽ tìm đuọc hạnh phúc riêng. Để niềm đau trong lòng.

Mất Bao Lâu Để Quên Em

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Anh phải thêm bao nhiêu lâu cho anh không còn nhớ. Từng phút giây bên em yên vui của ngày xưa. Từng nụ hôn trao em vẫn kéo về trong mơ. Từng câu nói của em vẫn bên tai từng giờ. Ta đã xa nhau, xa bao lâu anh không còn.

Mất Đi Cảm Giác

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thiên Ân

Có mỗi anh nơi góc căn phòng. Lại nhớ đến bóng dáng em hôm nào. Bỏ mặc anh nơi chốn đây. Chẳng nhớ đến kỷ niệm. Ngộ nhận ra tình yêu của em là thế sao. Người rời xa trong đêm mưa. Đánh rơi tình anh. Ngậm ngùi bao nhiêu.

Mất Đi Một Phương Trời

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Phan Đình Tùng

Giọt đắng trong tim, cứ mãi theo anh mỗi ngày. Tìm kiếm yêu thương, mong vượt qua giấc mơ. Cô đơn mỏi mệt, như khi người đã rời xa. Không thấy ánh sáng nụ cười mất nhau sao, phải không? Trên thế giới không ai hoàn mỹ như.

Ngậm Ngùi Vì Một Cơn Mưa

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Lê Chí Trung

Nhìn mưa đang rớt rơi bên hiên nhà. Là những nước mắt của anh đã rơi tiếc thương một cuộc tình. Tình là gì tại sao gieo đắng cay mà ngày xưa lại cứ cố chấp tìm đến niềm đau. Rồi thời gian có xóa đi bao kỉ niệm. Hạt mưa.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Chí Trung