Độ Ta Không Độ Nàng

Tác giả: Nhạc Hoa & Tuyên Chính

Ca sỹ thể hiện: Duy Anh; Ohsusu; Khánh Phương; Hương Ly; Thiên An

Phật ở trên kia cao quá. Mãi mãi không độ tới nàng. Vạn dặ.m tương tư vì ai. Tiếng mõ vang lên phũ phàng. Chùa này không thấy bóng nàng. Bồ đề chẳng muốn nở hoa. Dòng kinh còn lưu vạn chữ. Bỉ ngạn phủ lên mấy thu.

Định Nghĩa Thời Gian Yêu

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Trâm

Về đi anh. Giờ tim em. Đã giá băng rồi. Từng ký ức buồn. Hiện về xé nát màn đêm. Ngày xưa em. Nguyện yêu anh. Yêu đến muôn đời. Mà anh đổi thay. Khiến em lệ ngàn thu. Từng đêm đi qua. Những tối em buồn lẻ loi hiu.

Cuộc Tình Đã Lỡ

Tác giả: Nhạc Hoa & (Lời) Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Hạ Vy

Em vẫn yêu sao nhưng người sao nỡ quên. Cuộc tình bao năm bỗng thành xương khói. Những câu gian dối giết cuộc tình thơ đắm say. Người đã cho em vạn nỗi sầu. Tình xưa ngỡ muôn kiếp không chia lìa. Nhưng đâu ai có ngờ đổi.

Chuyện Đời

Tác giả: Nhạc Hoa

Một ngày lòng ai giăng nỗi tiếc nuối. Bởi tiếng yêu hôm qua đã phôi pha trong nụ cười. Chuyện đời đâu ai hay, lòng người sao mau thay đổi phút chốc. Hỡi gió mưa đêm nay hãy giúp tôi quên bao ngày qua. Còn ta và từng dĩ.

Chúng Ta Là Anh Em

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Là bạn bè cũng đã bao năm. Chẳng ai thấu hiểu bạn như tôi. Mình cùng đồng lòng trước khó khăn. Chung tay kề vai đương đầu giông tố. Từng kỷ niệm vẫn mãi trong tim. Những dòng ký ức chẳng thể nhạt phai. Kề bên nhau cùng.

Chánh Niệm Di Đà

Tác giả: Nhạc Hoa & Lời Việt: La Tuấn Dzũng

Ca sỹ thể hiện: Đông Quân; Trang Mỹ Dung

Trình bày: Đông Quân. Nơi cõi ta bà khổ sầu. Đời vô thường luôn luân chuyển. Sanh già bệnh chết chúng sanh mãi trong lầm than. Muôn kiếp vẫn trôi trong tử sinh. ĐK: Mong thoát sanh tử luân hồi. Về nơi Cực Lạc cố.

Cám Ơn Tình Yêu Của Em (Cám Ơn Tình Yêu Của Anh)

Tác giả: Vũ Quốc Việt & Nhạc Hoa

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lam Trường

Xin đừng hỏi tôi cùng năm tháng. Người đã có mấy lần yêu. Chỉ biết yêu cho tôi đau buồn thôi. Số kiếp không mang người đa tình ơi. Tình ơi, buồn như chiếc lá rơi cuối thu. Nếu đã lỡ bước chân ai xin đừng yêu. Làm người.

Bước Giang Hồ

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sỹ thể hiện: Cát Tiên

Đời ta như chiếc thuyền, bước giang hồ phiêu bạt. Nhìn mây lênh đênh, không ngại ngùng, không sợ những sóng gió. Sống cho tha nhân, nào có chi bâng khuâng. Giúp cho đời vui ta nào lo lắng, sợ chi. Nhìn ra kia ánh đèn, biết.

Bến Thượng Hải

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Đạt; Elvis Phương; Kenny Thái; Ngọc Trọng; Thái Châu; Kiều Nga; Khả Tú; Chưa Biết; Hoạ Mi

Biển sóng rạt rào trùng dương lớp lớp trôi đi về chốn nao. Đời như những cơn sóng đùa mà ngàn năm biết nơi đâu là bến bờ. Cuộc đời vui cuộc đời buồn nào ai hay biết nơi đâu là bến mơ. Niềm hạnh phúc hay nỗi sầu dòng đời trôi.

Bến Bờ Thượng Hải

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Đạt; Như Quỳnh; Nguyễn Hưng

Biển sóng dạt dào. Trùng dương lớp lớp. Trôi đi về phương nào. Đời như những. Cơn sóng đùa. Mà ngàn năm. Biết nơi đâu là bến bờ. Cuộc đời vui. Cuộc đời buồn. Nào ai hay biết. Cho đâu là bến mơ. Niềm hạnh phúc. Hay nỗi.

6 Pages<123456>