Mẹ Yêu Ơi

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Hồ Văn Cường; Khởi My; Châu Kỳ Anh; Bé Gia Khiêm

Mẹ là vòng tay ấp ôm con qua những ngày đông. Mẹ là dòng sông để con tắm mát trưa hè. Mẹ là rặng tre che bóng con đi học về. Mẹ là bờ đê để con vui với cánh diều. Mẹ làm bậc thang để con bước lên đỉnh cao. Mẹ là ánh sao.

Mẹ

Tác giả: Quách Beem

Mẹ là vòng tay chở che con qua những ngày Đông. Mẹ là dòng sông để con tắm mát trưa hè. Mẹ là rặng tre che bóng con đi học về. Mẹ là bờ đê để con vui với cánh diều. Mẹ làm bậc thang để con bước lên đỉnh cao. Mẹ.

Hơi Ấm Trong Đêm Lạnh

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Quách Beem

Vầng trăng khuya soi qua thềm. Giọt sương khuya rớt trong đêm lạnh. Ướt bờ vai anh lẻ loi. Cần hơi ấm để quên giá băng. Buổi chiều tím lá vàng rơi. Anh đứng bên khung cửa. Nhìn về phía chân trời hé môi cười. Nơi cuối.

Hiểu Và Thương

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung

Hiểu Đạo ta sẽ thành danh. Tôn trọng đạo đức tâm ta an lành. Để dành một chút yêu thương. Tặng cho cuộc sống đời không phụ mình. Thương người như thể thương ta. Quý ơn Mẹ Cha mới là đạo con. Giữ trọn hai chữ sắc son. Non.

Gánh Mẹ

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền; Đàm Vĩnh Hưng; Khiếm Thị Nhất Sinh; Quách Beem; Lưu Minh Tuấn

Cho con gánh mẹ một lần , cả đời mẹ đã tảo tần gánh con , cho con gánh mẹ đầu non , cả lòng mẹ đã gánh con biển trời . Ngày xưa mẹ gánh à ơi , con xin gánh lại những lời mẹ ru , đường đời sương gió mịt mù , vì con.

Em Tinh Tú Đời Anh

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Thời gian trôi qua thật nhanh và mọi thứ cũng đã thay đổi. Nhưng lòng anh cần một trái tim yêu nồng nàn. Một con tim yêu nồng say, yêu nồng cháy ngọn nữa khi ấy. Anh đã yêu, vì ánh mắt em cho anh niềm tin.

Em Ah!

Tác giả: Quách Beem

Bao nhiêu ngày qua hai ta đã yêu nhau. Cũng đã cho nhau những gì mình có. Nhưng người ơi! Tình yêu ta bây giờ. Ghen tuông vụng dại và ngây thơ lắm. Anh luôn yêu em và em cũng vậy. Xin hãy cho anh thêm một thời gian. Để.

Em À

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Quách Beem

Bao nhiêu ngày qua hai ta đã yêu nhau. Cũng đã cho nhau những gì mình có. Nhưng người ơi! Tình yêu ta bây giờ. Ghen tuông vụng dại và ngây thơ lắm. Anh luôn yêu em và em cũng vậy. Xin em hãy cho anh thêm một thời gian. Để.

Đạo Làm Con

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Vương Anh Tuấn; Quách Beem; Đan Trường; Lưu Chí Vỹ; Khưu Huy Vũ; Đặng Thế Luân; Quốc Khang; Gia Lạc

Khi đấng sinh thành. Sinh ta ra đời. Cảm ơn ông trời. Cho ta kiếp người. Phải sống thế nào. Để Cha đừng buồn. Phải sống thế nào. Để Mẹ được vui. Tình Cha bao la. Như núi cao ngang trời. Tình Mẹ rộng lớn. Như biển cả mênh.

Đàn Ông Không Như Thế

Tác giả: Quách Beem

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nhật Đông

Trên thế gian này có đàn ông và đàn bà. Những điều không hay luôn đổ lỗi cho đàn ông. Đàn ông luôn xấu xa đàn ông không thật lòng. Vì sao, vì sao em nói đi. Đàn ông đa tình đàn ông không chung tình. Mật ngọt yêu thương hay.

3 Pages<123>