Tin Người Không Đáng Tin

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Bạch Công Khanh

Điều mà em buông lơi ấy. Anh vẫn cứ giữ ở đây. Chẳng một người cần duy nhất, anh cất. Người mà anh yêu thương nhất. Chỉ yêu quý mỗi bản thân. Mặc anh bước đi chẳng chút ân hận. Lúc cả hai đều nhạt phai. Có mấy khi suy.

Thuận Theo Ý Trời

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn

Chỉ có cách anh lùi bước. Để em thấy đường đi phía trước. Vì anh cứ bên em là bão với giông hoài. Vậy thì tại sao không dừng lại. Khổ vẫn ở cạnh nhau. Tình yêu tốt chẳng như vậy đâu. Vậy anh xin một lần làm trái ý mình. Xa.

Thay Tâm Đổi Lòng

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Vương Anh Tú

Cũng mấy hôm. Kể khi từ ngày dứt tay. Anh thấy người lạ cùng em. Rất đắm say. Anh luôn miệng bảo. Anh chẳng thể nào bỏ qua. Nhưng lòng của anh. Lại muốn em à. Đến thở cũng khó khăn. Bỏ ăn đến thất thần. Càng cố muốn.

Thân Phận

Tác giả: Vương Anh Tú

Ngày xưa anh bước trên con đường. Đường ngày xưa anh cùng em bước. Dẫu mưa buồn cứ rơi. Thì ở nơi bên cạnh anh vẫn mãi là em. Ngày hôm nay bước trên con đường. Đường giờ đây một mình anh bước. Dẫu mưa buồn cứ rơi. Thì ở.

Tâm Sự Với Người Yêu Cũ

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Việt My; Quốc Minh

Giờ em biết ra sao. Cùng người ta em sống thế nào. Chẳng dám quan tâm em giống người yêu như xưa. Anh cũng đã có một người yêu mới. Rồi tự nhiên mình tìm thấy nhau. Tim anh nhói đau khi nghe em kể. Về.. Người yêu của em.

Ta Nên Dừng Lại

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Ông Cao Thắng

Tình ta đến đây, tình ta đến đây là rất đắm say. Là rất đắm say thế ta nên dừng lại nơi đây. Để tình hôm nay, của ai nấy lấy. Từng hạt mưa đang dần xé nát trái tim anh. Một mình lang thang, từng dòng ký ức vây quanh. Còn.

Sợ Rằng Em Biết Anh Còn Yêu Em

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Juun Đăng Dũng

Đi cùng em chợt em nói với anh say goodbye. Đứng từ xa bạn trai của em em đang vẫy lại. Cũng chẳng biết khi nào. Đã bất chấp ra sao. Để trái tim anh dù cô đơn vẫn sóng trào. Chẳng biết cách nuông chiều, chẳng làm sao để.

Sinh Ra Là Để Yêu Em

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Vương Anh Tú

Ngồi thẩn thờ, chẳng biết chờ. Điều gì, khi em còn yêu quá ai mà. Lòng muốn nói, anh từ lâu thích em rồi! Sợ nói ra...! Em lại cách xa...! Thật thế mà...! Và nói ra, thì em đã tìm cách lánh xa anh. Được em yêu, chỉ là.

Sai Ngay Từ Đầu

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Geminiband

Anh vừa nãy, là vô tình thấy. Anh bảo anh yêu ai vậy mà cả đời ấy. Anh chẳng phải là ích kỷ sao? Khi ở trong tim anh ngoài em, lại còn ai? Chẳng gì là đắng cay hơn vậy! Tình yêu anh cứ cất đấy, vì em đâu có thấy. Thật.

Phía Sau Luôn Là Anh

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Vương Anh Tú

Khi cô đơn anh biết giữa tim anh đang là khoảng trống lớn. Vì em chẳng ở đây anh chẳng biết phải như thể nào để khá hơn. Ngày qua chúng ta dù mọi gian khó cũng đã vượt qua hết mà. Điều tệ hơn xảy ra chẳng phải ở ai khác lại.

7 Pages<1234567>