Đông Cuối

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sỹ thể hiện: Phúc Bồ; Hà Lê; Kay Trần

SOMEWHERE IN THE STORM GLIMPSES A RAINBOW SIGHT. Đông sắp cuốn lấy bầu trời Đông mang giá rét ôm. Hà Nội ơi Đông đưa mây hát từng lời. Mang theo cô đơn tràn về với những người còn trên phố. Một mình trên những con đường.

Đừng Nói Tôi Điên

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sỹ thể hiện: Hiền Hồ; Thu Minh

Em chỉ muốn giữ anh yêu ở lại bên em, bên em chút thôi. Và chỉ muốn hát cho anh: "Xin anh, xin anh, xin người đừng đi". Em quá cô đơn rồi, chỉ toàn là buồn ở trong tim. Và cần cho trái tim em yêu ai thật nhiều. Chỉ muốn xin.

Hóa Đơn Tiền Điện

Tác giả: Phúc Bồ & Yến MooN

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Vì nhà anh hôm nay mất điện rồi. Mà ngoài phố chắc cũng mới chặp tối. Từ ban công tiếng guitar trong bài hát đôi. Giờ hẹn gặp nhau chắc em cũng từ chối thôi. Chợt giật mình là. Ta chưa nói yêu lần nào . Tại lòng thật.

Là Mẹ Của Con

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Yến Chibi

Làm bạn của con, ru con mỗi đêm. Bàn tay ấm êm cho con sâu trong giấc say. Làm Mẹ của con, từ khi trong lòng. Cảm nhận hơi ấm cho con thêm khôn lớn hơn. Từng giọt mồ hôi, con thấy được rồi. Rằng con hát lên và chỉ mong.

Mẹ Là Bạn Thân Nhất

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục; Kim Anh

Ta da da da di da (x4). Thế giới của mẹ và con. Như đôi bạn thân theo chân những ước mơ. Sẻ chia yêu thương trên khắp đoạn đường. La la la la la. Thế giới của mẹ là con. Mơ ước của con sẽ luôn chắp cánh bay. Tự tin ca.

Mùa Đông Tình Yêu

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn; Hương Tràm

Ngày dài hơn để anh biết nhớ. Một cơn mưa vội vàng đến nhanh. Từng khao khát tình yêu từ sâu tận nơi tim anh. Mùa đông sắp đến mang theo. Từng cơn gió, đôi tay ai đang cô đơn. Cho anh đến bên em, anh sưởi ấm trái tim.

My Girl

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Anh mong thời gian đứng lại. Cho những phút thăng hoa say mê bên nhau. Sẽ không trôi thật nhanh. Mong cho gió đông se lạnh. Tặng riêng đôi môi em để rồi lại gần. Anh bên em trao nhau hơi ấm ngọt ngào. Anh biết sẽ.

Ngon Lành Cành Đào

Tác giả: Phúc Bồ & JC Hưng & TSIXK

Ca sỹ thể hiện: Phúc Bồ; JC Hưng; TSIXK

Goodmorning. Wake up mah Girl yeah. Bộ đồ thơm phức. Báo thức anh hôm nay là ngày đẹp nhất. Hôm nay nhìn em thật. Ngon lành cành đào (So Fresh - All day). Hôm nay trông em thật là. Ngon lành cành đào. Thức dậy và làm điều.

Nơi Đó

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hải

Có phải lúc đớn đau thật nhiều. Và chính lúc ấy em sẽ nhớ anh thật nhiều phải không em. Nhìn đi, nhìn đi phải không em. Anh đã nói cất tiếng yêu thương vội vàng. Và nuốt nuốt nước mắt nước mắt em xa ngút ngàn vì ai. Ai,

Sài Gòn Ốm

Tác giả: Phúc Bồ & Rick

Ca sỹ thể hiện: Phúc Bồ; V.A; Hoàng Tôn; Juky San

Giá như anh trở về đôi mươi. Ngày nắm tay em đi qua dòng người. Chuyến xe cùng em lúc xưa. Mình đi dạo quanh khắp phố Sài Gòn. Phố đông ta cùng gọi tên nhau. Cùng ánh dương đang tỏa chiếu trên đầu. Nhìn 2 dòng xe, chạy.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phúc Bồ