Một Đời Sám Hối

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

1. Con là cánh rong trôi, trôi vào vùng sóng vỗ. Giã từ nơi bến bờ, bình yên đã xa xôi. Con là đứa con hoang, đi tìm địa đàng mới. Trốn chạy Ngài đi hoang, nơi vòm trời thênh thang. Lạy Chúa bây giờ con về, về vùng.

Ngàn Đời Thương Mến

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

1. Từ ngàn đời Chúa đã thương con. Thương con không bờ không bến. Từ ngàn đời mặt trời chưa có. Vầng trăng vẫn chưa dựng nên. Từ ngàn đời tình thương ấp ủ. Sao đêm chưa được tạo thành. Nhưng từ ngàn đời tình thương theo.

Ngày Xuân Cầu Mẹ

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

1. Mùa xuân đã lại đến, hương xuân nắng tươi hồng. Thắp lên hàng nến cháy lung linh sáng lên lời kinh. Mẹ ơi xuân lại đến thiết tha kêu cầu khấn Mẹ. Mẹ mùa xuân trong cuộc đời nguyện cầu năm mới khang an. ĐK. Mẹ là mùa.

Người Chết Vì Yêu

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sỹ thể hiện: Ca Đoàn Thiên Cung; Lệ Hằng; Phi Nguyễn; Hạnh Nguyên

Ngày đó chiều nắng vàng, trên đồi Gô-tha vắng. Chiều đó, có ai cô đơn chết vì yêu. Yêu, yêu nhân trần tội lỗi. Yêu con người đắm đuối, chết đớn đau u sầu. Người đó là Chúa Trời, làm người nơi dương thế. Tình mến.

Nguyện Cầu Cho Xứ Đạo

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sỹ thể hiện: Như Mai; LM Nguyễn Sang

1. Mẹ ơi xứ đạo con đây, nguyện xin dâng hiến Mẹ từ bi. Xin Mẹ luôn đỡ nâng phù trì và thương dẫn dắt trên đường đi. ÐK: Me Maria, xin thương đến xứ đạo con đây. Ban nguồn an bình, hiệp nhất yêu thương. Mẹ luôn.

Nguyện Cầu Mẹ La Vang

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

1. Con chắp tay nguyện cầu Mẹ La Vang Mẹ Việt Nam. Nguyện Mẹ chúc phúc cho Quê Hương Việt Nam. Lời cầu thắm thiết cho Giang Sơn bình an. Trong muôn hy vọng tình Mẹ dịu hiền. Con chắp tay nguyện cầu Mẹ La Vang Mẹ Việt.

Nguyện Cầu Nữ Vương Việt Nam

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Nguyện cầu Mẹ La Vang là Nữ Vương Việt Nam. 1.Mẹ ơi hãy nhớ dân con Việt Nam nguyện cầu. Mẹ thương nâng đỡ những khi lầm than buồn sầu. Mẹ luôn thương mến chở che đoàn con dấu yêu. Mẹ La Vang hỡi. Ngày xưa Mẹ.

Như Là Yêu Thương

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

1. Có tiếng Ngài gọi con diệu huyền và lạy Chúa con xin vâng. Những đêm dài thức giấc trăn trở và hình như tiếng Chúa yêu thương. Trong tâm tư một đời ngỡ ngàng đong đưa trên đài tay con không có gì. Con chỉ là một chuỗi hư.

Như Lời Dấu Yêu

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sỹ thể hiện: Anh Dũng

1. Con là con lòng Mẹ. Mẹ là Mẹ lòng con. Dù cho nước chảy í a đá mòn. Lòng con mến Mẹ dịu hiền yêu thương. Maria dịu hiền của lòng con. Dâng lên Mẹ thân xác linh hồn con. Maria dịu hiền đầy yêu thương. Xin dâng Mẹ.

Như Một Lời Nguyền

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Lạy Nữ Vương là Mẹ con, toàn thân con thuộc về Mẹ và mọi sự của con là của Mẹ. Lạy Nữ Vương là Mẹ con, toàn thân con thuộc về Mẹ và mọi sự của con là của Mẹ. 1. Con dâng Mẹ đây xác hồn của con và tình yêu ngời lên.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lm. Văn Chi