Đừng Buộc Chặt Nhau Nữa

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Phong

Anh đã cố làm tất cả để níu giữ em ở lại. Mà sao em vô tâm quay lưng, phút chốc đi theo người ta. Anh đã làm gì sai, tình đâu có tội gì? Mà nước mắt anh rơi như mưa cuốn trôi hạnh phúc. Sau cuộc tình ly tan, giờ em muốn.

Đừng Bắt Anh Chờ Đợi Nữa

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Dương Thiên Minh

Lại một năm trôi qua lặng lẽ đợi em sao mãi chưa về. Anh chỉ biết nhớ biết khóc suốt đêm một mình thôi. Ngày xa nhau tim anh quặn đau cào xé như muốn ngừng đập. Mất em lệ rơi ngày tháng trong anh chỉ còn bóng tôí. Dường như.

Đâu Ai Biết Trước Được Chữ Ngờ

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Điều anh lo sợ nhất cuối cùng đã xảy ra. Yêu thương sau bao năm kết thúc thật bất ngờ. Chờ đợi là sự tàn nhẫn thoáng nghĩ đau lòng mà nước mắt rơi. Người từng thương yêu đậm sâu bỗng hoá thành người dưng. Mình buông tay.

Đánh Rơi Hạnh Phúc

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Cường Tom

Vầng trăng khuyết đã khóc thương cho mối tình chúng ta. Vừa mới kết thúc mang theo bao nỗi buồn. Ngày chia ly mưa buồn rơi hoa tàn rồi cũng héo khô. Để lại nơi đây bóng đêm và lẻ loi. Và tình yêu đâu ai biết được chữ.

Đằng Sau Giọt Nước Mắt

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Trương Quỳnh Anh

Tình cờ một hôm em nhìn thấy. Anh sánh bước theo một người khác. Mặc cho đêm mưa lạnh giá. Anh vẫn bước đi trong lạnh lùng. Rồi trao nhau bao nụ hôn. Trong yêu thương đam mê nồng cháy. Và ánh mắt nhìn nhau đắm say trong.

Đã Từng Là Tất Cả

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Sơn Cậu

Em đã bán hạnh phúc. Trả lại nỗi đau cô đơn tận cùng. Chẳng còn gì buồn hơn. Người mình yêu chia tay. Nước mắt rơi xuống đáy chảy ngược. Nỗi đau trong tim thét gào. Cho nhau phút giây định mệnh. Một lần lỡ bước xa nhau ngàn.

Của Người Khác

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi

Anh là người đầu tiên dạy cho em, cảm giác yêu như thế nào. Cũng là người đầu tiên trao đến em, bao nụ hôn trên đầu môi. Người tô vẽ một tương lai, đẹp hơn bức tranh muôn màu. Và anh luôn hằng mơ ta sẽ mãi mãi có.

Chia Tay Sẽ Tốt Hơn

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Người yêu ơi..mình tạm xa nhau em nhé. Hãy hứa với anh..em không được khóc.. Hãy hứa với anh..em không buồn nữa.. Em hãy ôm anh thật chặt..một lần sau cuối rồi anh sẽ đi. Mình xa nhau..con tim anh dường như đã bật.

Chỉ Yêu Một Mình Anh

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Em nhớ những lúc mình còn yêu nhau. Nụ hôn, Anh trao ngọt ngào say đắm. Em nhớ ánh mắt nụ cười ấm áp. Và trao cho nhau, những phút giây tuyệt vời. Ngồi bên Anh, Em muốn thời gian dừng lại. Và đến một mai Anh phải ra.

Chỉ Một Lần Đau

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Ngày hôm qua anh trông thấy em. Tay trong tay ôm hôn một người. Lòng đau xót khi anh chợt nhận ra. Người đó chính là bạn thân của anh. Phải làm sao để vượt qua nỗi đau. Anh không tin đó lại là sự thật. Chỉ lặng lẽ mình.

4 Pages<1234>