Cách Sống Ở Đời

Tác giả: Hoàng Bảo Nam & Hoàng Hồng Quân

Ca sỹ thể hiện: Du Thiên

Bước qua mọi gian nan. Tôi và bạn vui buồn gian khó. Mình cùng kề vai chia cùng nhau. Cay đắng thăng trầm. Nhưng để rồi giờ đây. Vì lợi danh bạn lỡ quên rồi. Tình nghĩa anh em. Lỡ cách xa chí cốt tình thâm. Thời gian sẽ là.

Bước Ngoặc Tình Yêu (Bước Ngoặt Tình Yêu)

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ngày xưa khi mình chia tay. Em nói với anh rằng. Em sẽ quên anh nhanh thôi. Người ơi suốt kiếp không quay lại. Vì giờ đây trong tim em. Anh chỉ là người thứ hai. Nhường lại hạnh phúc. Cho một ai yêu anh hơn em.

Bình Yên Đã Mất

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Bao nhiêu ngày qua, dường như anh đã nhận ra trái tim em đã hết yêu anh rồi. Cảm giác khi bên nhau sao quá lạnh nhạt, chẳng còn hạnh phúc như lúc ta bắt đầu yêu. Và nơi ta hẹn hò với biết bao nhiêu kỷ niệm. Chỉ còn.

Anh Là Người Có Lỗi

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: FONY TRUNG 0908 848 818

Bao nhiêu tháng ngày qua ta vẫn bên nhau thật nhiều, nhưng con tim cua anh nhiều cay đắng. Ở phía cuối con đường dài, như nỗi nhớ dâng trào, và con tim anh đã trót trao một người khác. Bao yêu thương gửi trao.

Anh Không Đẹp Trai

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bảo Huy

Anh không đẹp trai như hot boy em đang từng mơ. Anh không da trắng giống như bao ngôi sao Hàn Quốc. Anh không thẩm mỹ đánh mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Anh sơ mi quần jean giản đơn như bao người thôi. Anh không giàu sang như.

4 Pages<1234