Không Phải Yêu

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Hứa Thanh Dung

Muốn nói ra điều đã đắn đo điều khiến bấy lâu em lo. Hãy cứ yên lặng hãy lắng nghe một phút cho lòng em nhẹ. Nhưng xin anh hãy nhìn xa xăm chớ nhìn vô đôi mắt em. Nơi em không giấu được bâng khuâng để anh nói hết tất.

Không Thuộc Về Ai (Thả Thính)

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Alba Diệu Vân

Thức giấc ánh nắng lên cao. Hôm qua đi chơi đêm hơi khuya. Chết mất đã sắp trưa rồi. Ôi trời ơi giờ này mà chưa đăng facebook. Bối rối nghĩ mãi không ra. Thôi em cứ viết “I miss you” nếu lỡ có nghĩ viết cho anh. Thì I am.

Làm Sao Giữ

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Phan Mạnh Quỳnh

Không như xưa, chúng ta giờ đây thất hứa, cứ im lặng sau cơn mưa vì nói chi giờ cũng thừa. Trong đêm thâu có anh và em lo âu, biết ta ngày mai xa nhau khi tiếng yêu đã phai màu. Dù biết chẳng phải cứ hễ yêu nhau là sẽ sánh.

Lời Trái Tim Anh

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Sky

Anh đã thấy nhớ, dẫu ít phút trước, mới bước với em trên 1 con đường quen đầy lá gió. Sương đêm buông rơi, anh nghe chơi vơi như là ko gặp nhau rất lâu rồi. Nghĩ đến lúc ấy, hoa tươi trên tay, bối rối đắn đo anh chạy.

Lời Từ Trái Tim Anh

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Phan Mạnh Quỳnh

1. Anh đã thấy nhớ, dẫu ít phút trước, mới bước với em trên một con đường quen đầy lá gió. Sương đêm buông rơi, anh nghe chơi vơi như là không gặp nhau rất lâu rồi. Nghĩ đến lúc ấy, hoa tươi trên tay, bối rối đắn đo anh.

Mình Từng Yêu Nhau

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê

Nụ cười chợt tắt, lệ tràn khoé mắt. Còn gì ngoài nỗi đau, ngày mình lìa bỏ nhau. Nồng nàn tình đến, rồi vội vàng tình chết, phai câu thề. Người có nghĩ ta đã quá sai khi đi chung bấy lâu. Người có nghĩ ta đã chán nên yêu.

Mình Từng Yêu Nhau

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Phan Mạnh Quỳnh; Quang Vinh; Miu Lê

Nụ cười chợt tắt, lệ tràn khóe mắt. Còn gì ngoài nỗi đau, ngày mình lìa bỏ nhau. Nồng nàn tình đến, rồi vội vàng tình chết, phai câu thề. Người có nghĩ ta đã quá sai khi đi chung bấy lâu. Người có nghĩ ta đã không nên yêu.

Ngày Chưa Giông Bão

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn; Phan Mạnh Quỳnh; Bùi Lan Hương

1. Vì ta yêu nhau như cơn sóng vỗ. Quẩn quanh bao năm không buông mặt hồ. Thuyền anh đi xa bờ thì em vẫn dõi chờ. Duyên mình dịu êm thơ rất thơ. Và anh nâng niu em như đoá hoa. Còn em xem anh như trăng ngọc ngà. Tự do như.

Người Khác

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Phan Mạnh Quỳnh

1. Anh đã chờ em rất lâu. Bao thu đông đi qua những xuân hạ tiếp nối. Nhiều mùa mưa tiếp nối. Anh giữ niềm riêng rất sâu. Có lẽ những góc tối quen một người hay nương nhờ. Em tay trong tay 1 chàng lãng du. Từ vài lá thư,

Người Yêu Cũ

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Phan Mạnh Quỳnh; Khởi My

Version 1:. Cuộc sống đâu lường trước điều gì, tình yêu có thể đến rồi đi. Bàn tay dẫu đang nắm thật chặt mà vẫn lạc nhau. Còn nhớ trong ngày nắng nhạt nhòa. Mình quay lưng về phía người kia. Rồi bước đi và chẳng nhìn lại.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh