Buông Tay Lặng Im

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Anh buông tay em và người lặng yên không nói gì. Có khi bây giờ quay đi, để em không phải khó nghĩ. Ghế đá chiều nay đâu như xưa.. điều gì làm anh thấy khác lạ? Phải chăng khi tình yêu qua, chúng ta cũng đành chia xa.. hỡi.

Cảm Giác Bên Anh

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Hải Băng

Nắng vàng phố xa gió trời vút bay. Thênh thang đôi chân ta bước gần nhau. Anh cười rất vui em lại xuyến xao. Yêu nhau bao lâu nay ngỡ vừa quen. Người có biết lúc đi bên cạnh. Và siết những ngón tay em lại. Em quên đi những.

Cảm Giác Còn Lại

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Hãy cứ như vậy, ôm em thế này. Để ấm áp thêm một vài giây. Biết hết yêu rồi, mà chẳng muốn xa rời. Và chẳng nói nên lời, hỡi người. Chắc em sẽ thấy nhớ, những lúc sánh đôi đi chung lối về. Và chắc em không thể quên đi,

Câu Chuyện Đêm

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Phan Mạnh Quỳnh

Đêm, làn mưa rơi. Ngập ngừng người ngồi kể chuyện ma chơi. Nghe, lạnh khô môi. Thình lình một thằng hét toáng lên vì sợ. Nơi thật xa xăm. Tồn tại ngàn vạn lời đồn đoán. Đúng chỗ ấy có ma, đã thấy chính mắt ta. Bóng trắng.

Chẳng Bao Giờ Em Hối Tiếc

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Tiếng khóc đã tắt anh chẳng nghe được nhịp đập. Niềm đau từ nơi trái tim là niềm đau bất chợt từ đâu kéo đến. Chân đi trong đêm cơn mưa như lớn thêm. Chỉ anh ở đây chỉ anh cảm thấy. Khi em nhận ra chẳng hạnh phúc bằng một.

Chỉ Cần Nói Yêu Thôi

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Trần Hoàng Anh

Một tối lang thang anh đi trên lối mòn. Tìm chút gió mát cho vơi ngày mệt nhoài. Tình cờ trông thấy em qua và chẳng đổi thay bao nhiêu. Chỉ khác là giờ em đi bên một người lạ. Một chút bối rối sau bao lâu không gặp.

Chưa Có Người Yêu

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Phan Mạnh Quỳnh

1. Tương tư chắc là rất đau đầu, hay mơ những điều quá xanh màu. Anh đây tính từ lúc thơ ngây đến nay không hề biết lung lay. Bởi vì chưa có người yêu và chưa có người yêu. Vậy nên mọi ngày như nhau vẫn cứ thế trôi.

Có Chàng Trai Viết Lên Cây

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Phan Mạnh Quỳnh; Phạm Đình Thái Ngân; Hà Anh Tuấn; DJ Future

1. Có chàng trai viết lên cây. Lời yêu thương cô gái ấy. Mối tình như gió như mây. Nhiều năm trôi qua vẫn thấy. Giống như bức tranh vẽ bằng dịu êm ngày thơ. Có khi trong tiềm thức ngỡ là mơ. Câu chuyện đã rất xa xôi. Niềm.

Cô Gái Và Cây Dương Cầm

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn

Bởi vì em nên đêm vắng anh thức trắng để cứ nhớ nhung, cứ nghĩ nhiều một người. Là bờ vai, là hàng mi, đôi môi bé cất tiếng hát, anh say đắm và mỉm cười. Những khi chỉ còn giọng ca thánh thót. Ước mơ gom thành hạnh phúc.

Có Một Nơi Như Thế

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Phan Mạnh Quỳnh

Thành phố này, những con đường *** hai đứa mình đi. Từ khi lần đầu gặp nhau đến giờ vẫn thế. Cầm bàn tay phía sau. Và em tựa nghiêng đầu. Rồi cứ lướt qua bao ngôi nhà. Cảm giác thật thương thật êm bài ca mình hát.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh