Mất Trí Nhớ

Tác giả: Chi Dân

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Một mùa xuân anh nghĩ về em. Một mùa hạ anh nhớ về em. Một mùa thu anh yêu em rất nhiều. Và mùa đông anh lại không nhớ em... Một thứ nữa anh nghĩ về em. Một ngày nữa anh nhớ về em. Một tháng nữa anh yêu em rất.

Người Tôi Yêu

Tác giả: Chi Dân

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Bao đêm trôi qua chỉ thêm buốt giá con tim. Nhớ hoài dù là trong giấc mơ. Bao năm qua đi dường như chẳng thể yêu ai. Vẫn yêu em nên chẳng yêu được ai. Người tôi yêu tỉnh giấc vào lúc trưa hay ban chiều. Và thường có thói.

Sự Thật Sau Câu Hứa

Tác giả: Chi Dân

Ca sỹ thể hiện: Jim Hùng

Đâu cần em cất bước ra đi. Mới biết em không về. Yêu chi để rồi phải xa lạ. Đâu cần em phải nói em yêu anh. Sẽ chết khi không có anh. Rồi thất hứa khi không làm được. Hãy im lặng em nhé vì kể từ giờ anh sẽ không tin.

Sự Thật Sau Một Lời Hứa

Tác giả: Chi Dân

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân; Daniel Mastro

Đâu cần em cất bước ra đi. Mới biết em không về. Yêu chi để rồi phải xa lạ. Đâu cần em phải nói em yêu anh. Sẽ chết khi không có anh. Rồi thất hứa khi không làm được. Hãy im lặng em nhé vì kể từ giờ anh sẽ không tin vào.

Thế Giới Thứ 4 (Tự Yêu Chính Mình)

Tác giả: Chi Dân

Ca sỹ thể hiện: Trần Ngọc Thành Lương; Chi Dân

Yêu đương ngày nay. Chẳng như ngày đầu tiên tôi mới biết yêu. Câu yêu người trao. Chẳng biết là bán hay cho nỗi đau. Hạnh phúc hôm nay được mua bằng tiền. Nên nhiều khi tôi cũng suy nghĩ lại. Tình yêu hôm nay. Chẳng biết.

Vẫn Là Em Remix

Tác giả: Chi Dân

Ca sỹ thể hiện: Thúy Khanh; Chi Dân

Em vẫn ngồi đây, mặc cho tháng năm kia vẫn cứ đi qua. Vẫn không là người anh yêu, nhưng em vẫn là người yêu anh rất nhiều. Anh có mệt không, khi cứ mãi chơi trò cuốc bắt để em đi tìm? Đến khi tìm thấy được anh thì ra anh.

Xấu Trai

Tác giả: Chi Dân

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Ngày trôi qua trong bao yên bình. Nhưng đêm về lòng tôi chẳng thấy bình yên. Lòng luôn cân nhắc một điều. Không nghĩ ngợi nhiều. Hỡi người yêu ơi em đâu hiểu... Tình yêu anh trao không ai bằng. Nhưng trông bề ngoài.

Yêu Em Chỉ Có Anh

Tác giả: Chi Dân

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Dừng lại đi em trước khi bàn chân quá chán. Dừng lại khi anh vẫn đang tha thiết nói "làm ơn". Dừng lại đi em trước khi thời gian đủ lớn. Lúc ấy sẽ quên em và quên những lúc giận hờn. Đừng nhìn vào anh thốt lên lời say.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chi Dân