Thương Nhiều Hơn Nói

Tác giả: Đạt G & Masew & B Ray

Ca sỹ thể hiện: Đạt G; B Ray; Masew

Qua ba ba... Thương nhiều hơn là nói. Dang vòng tay chờ đón em. Qua ba ba... Mong rằng em đừng dối gian. Thương và thương chỉ thế thôi... B ray: (ver 1). Đêm hôm qua em lại nói em muốn buông tay. Suốt 20 năm qua em đã.

Nhất Thân

Tác giả: Masew & Khôi Vũ

Ca sỹ thể hiện: Masew; Khôi Vũ

Gió đưa qua đồi, nát tan rồi. Những mộng mơ ngày mình có đôi. Chẳng phải anh tồi, em không tồi. Đôi bờ môi lạnh lùng thế thôi. Ôi! Người thương ta chắc chi đã là. Người ta thương đúng không? Người đem hoa nắng mang theo.

Đóa Hoa Hồng

Tác giả: Masew & Andiez & NNeo

Ca sỹ thể hiện: Chi Pu

Từng con phố thinh lặng, mắt ngắm nhìn bóng hình em. Dõi theo người khi thấy nàng đến đây. Tựa như sao trời bừng lên giữa đêm. Nụ cười em đã khiến anh mộng mơ. Đèn sáng muôn màu khiến em thêm phần tự tin. Đoá hoa hồng.

Cưới Thôi 2

Tác giả: Masew

Ca sỹ thể hiện: Masew

[00:02.40]Cưới Thôi 2- Masew [00:04.33] [00:13.01] [03:11.42]

Cưới Thôi

Tác giả: Masew & Masiu

Ca sỹ thể hiện: V.A; B Ray; Masew; Masiu

Ma bae ma bae. Làm sao cho anh đến đây và hỏi cưới em mới hay. Ma bae ma bae. Mẹ anh bảo rằng chẳng thích em nên anh cứ mãi phân vân. Giống như bao cô thôi mà. Tìm mãi mới gặp được anh mà. Chúng ta *** nhau lâu.

Cung Trăng

Tác giả: Masew & Drum7

Ca sỹ thể hiện: Mina Young

Ối a, ối à bao giờ cho đến tháng ba. Chuồn chuồn lộn nhào bắt cá. Là chị Hằng sẽ lên kiệu hoa. Ối a, ối à bao giờ cho đến tháng ba. Bao giờ con tim hóa đá. Là chị Hằng sẽ lên kiệu hoa. Người dìu em lên cung trăng gieo rót.

Cao Ốc 20

Tác giả: Đạt G & K-ICM & Masew

Ca sỹ thể hiện: K-ICM; Đạt G; B Ray; Masew

Mưa sẽ không còn rơi, nước mắt rồi cũng khô, và tim em sẽ không còn đợi, những món quà kỉ niệm, 1 thời gian sẽ không *** tới, và anh sẽ thoáng qua trong tâm trí em. Là 1 kẻ lạ em gặp ở trong dòng đời, em sẽ quên, quên cả.

Buồn Của Anh (Buồn Của Em)

Tác giả: Đạt G & K-ICM & Masew

Ca sỹ thể hiện: Trương Linh Đan; The Men; Thế Phương VBK; Vũ Duy Khánh; P.M Band; Quang Hà

Hai tay anh ôm xương rồng rất đau .. Đôi vai anh mang nỗi buồn rất lâu .. Chân anh lang thang kiếm em ở khắp chốn. Nước mắt trào, biết em giờ ở nơi đâu. Đôi khi cô đơn xiết anh từng cơn em hỡi .. Bao nhiêu nước mắt để.

Ái Nộ

Tác giả: Masew & Khôi Vũ

Ca sỹ thể hiện: Masew; Khôi Vũ

Người đi xa có nhớ chăng dòng thư tay, lời hỏi thăm. Vài câu ca dưới ánh trăng mờ hôm đó. Có ai đang trở về, lệ dần phai theo tháng năm. Lời biệt ly sao khó khăn, vùi đầu trong chăn gối. Mong được nói hết tâm tư này. Đừng.