Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu

Tác giả: Hứa Kim Tuyền & T.R.I

Ca sỹ thể hiện: AMee

1. Khi gặp anh. Là thời gian bỗng dưng lặng im. Nghe nhịp tim. Khẽ rung lên từng hồi em bối rối. Ôi giồi ôi! Hình như em lỡ rơi vào đây. Vào tình yêu tình yêu với anh này. Baby tell me. Do you really like me. Baby.

Sau Chia Tay... Ai Cũng Khác

Tác giả: T.R.I

Ca sỹ thể hiện: T.R.I; It's Huy

Sau khi chia tay ai cũng khác. Tìm một người mới sau vỡ nát. Tập trái tim quên người từng thương. Phải tập quên những thói *** để chẳng còn vấn vương. Nhưng thật sự anh vẫn chẳng thể. Chẳng thể yêu một ai hơn em nữa.

Ngày Em Nói

Tác giả: T.R.I

Ca sỹ thể hiện: T.R.I

* Ngày em nói thôi mình tạm biệt nhau mỗi ngày hai đường riêng Cũng là ngày anh muốn buông xuôi tất cả Và muốn đi đâu thật xa để quên được em Người anh thường xem là mãi mãi Ngày mưa rơi ai sẽ đi cùng em, ai sẽ ôm chặt em

I Don't Wanna Waste Your Time

Tác giả: T.R.I & LV King

Ca sỹ thể hiện: LV King

Giờ này còn gì ngoài chuyện tình của đôi ta. Stuck in my mind và chờ ngày dài trôi qua. Ở trong lòng người giờ này còn lại anh không? Để rồi thẫn thờ cả ngày dài vì trông mong. You make up to see me tonight. Mọi dồn nén.

Đi Bơi

Tác giả: T.R.I

Ca sỹ thể hiện: Mr. B

Bài hát: Đi Bơi - Mr. B, T.R.I. Từng cảm giác một. Lần đầu phút giây được chạm vào nàng. Yeah yeah. Đây có phải thật. Mà sao giống y như cơn mơ vừa qua. Nhìn từ trước anh như lạc vào trong khung hình. Em như tranh Picasso.

Đã Lâu Không Gặp

Tác giả: Tùng Maru & T.R.I

Ca sỹ thể hiện: Tùng Maru; T.R.I

Phố đã lên đèn. Đôi ba dòng người vội vàng tan ca. Dạo chân nhẹ qua góc cuối đường và. Chợt thấy bóng dáng quen. Người trông thật xinh. Nhẹ nhàng thêm váy trắng. Cũng chẳng khác xưa. Lúc ta đã từng đón đưa nhau. Ở dưới góc.

Coming Back

Tác giả: T.R.I

Ca sỹ thể hiện: T.R.I

Có phải khi anh lại rơi vào trong tình yêu là lúc gặp em. Từ lần đầu hai trái tim đang ở hai nơi. Mà ngỡ như rất gần làm trái tim rối bời. Oh babe bae you know. Anh đã say, say khi đưa lướt qua khẽ nhìn. Và đôi chúng ta cứ.

Chúng Ta Sau Này

Tác giả: T.R.I

Ca sỹ thể hiện: T.R.I

Cuộc sống từ khi ngày mình lỡ buông mất tay nhau. Là mỗi buổi sáng bật dậy trong nỗi bơ vơ. Làm mọi điều để cố giấu. Rằng lòng này sẽ mau quên. Điều gì xảy đến. Chắc sẽ qua nhanh. Dạo quanh một nơi mà giờ cũng vẫn chỉ.

Bướngg

Tác giả: T.R.I

Ca sỹ thể hiện: T.R.I

Em thường nói anh luôn thờ ơ luôn hờ hững. Em thường nói anh như người điên như người dưng. Bao lời nói quan tâm mà như lời cay đắng. Theo một thói quen anh chìm sâu vào cảm xúc. Vì anh cố chấp ném nước mắt, ném đi bao lời.

Bên Em Từ Ngày Này Qua Ngày Nọ

Tác giả: T.R.I & Ricky Star

Ca sỹ thể hiện: T.R.I

Anh phải mất bao đêm dài. Cơn mưa cuối cũng đã ngưng lại. Chờ thật lâu người con gái. Ừ thì anh cũng hơi điên dại. Để hôm nay em phải gật đầu. Giờ anh chỉ mong đến sáng mai. Từng cảm giác trong anh. Biến thành một đóa.

2 Pages12>