Hai Con Đường

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Thái

Qua bao nhiêu thời gian anh vẫn yêu em. Con sông trôi lặng yên như chứng minh cho lòng anh. Yêu em đậm sâu nhưng trái tim em đâu hay biết. Biết rằng nỗi nhớ em bao đêm dài. Em đi theo người ta em có vui không. Hay em buồn.

Khi Anh Đã Yêu Em

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sỹ thể hiện: Châu Anh Hưng

Hứa với anh, khi khoảnh khắc này trôi qua. Một ngày nào đó, chúng ta sẽ gặp lại. Anh sẽ xoá hết tất cả để được sánh bước bên em. Cùng em đi tới những chân trời xa xôi. Định mệnh cho ta gặp nhau…. Là nhân duyên không thể.

Mắt Không Thấy Tim Không Đau

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thiên Ân; Thiên Dũng

Mỗi lần ai đó nhắc tên em. Anh chỉ biết cố cười vờ như không nghe, cảm giác ấy anh mong rằng. Không ai chạm tới nữa làm anh đau. Yêu vội vàng để rồi nước mắt rơi, lặng thầm yêu em sẽ giữ mãi trong lặng câm, vì giờ em.

Nếu Gọi Là Anh Em

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sỹ thể hiện: Thiên Dũng

Tình anh em gian khó dẫu có hiểm nguy, đi đến đâu cũng luôn vì nhau. Rồi bao đêm mỗi tối bạn với tôi, những niềm vui anh em luôn dành cho nhau. Bạn và tôi hai đứa dẫu có hai nơi, chẳng ở chung với nhau được bao.

Ngược Chiều Yêu Thương

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Bước đi về nơi ấy nơi không có em kề bên. Anh đã từng mong em và yêu em như người ta. Có chăng tại vì anh đã quáyêu em thôi phải không. Để bây giờ riêng anh ôm lấy niềm đau. Mất em thật rồi sao. Anh không tin như vậy.

Người Cũ Còn Thương

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Nhớ em thật nhiều nhưng không thể nào nói ra. Nhìn người cũ ấy còn thương, bên người xa lạ. Cố gắng gượng cười, giả vờ như anh không đau. Anh biết sau lưng, nước mắt anh lại rơi. Sẽ thôi mong chờ, xem như là 1 giấc.

Tình Thất

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sỹ thể hiện: Nam Anh

Biết không em nơi đây là mãi mãi. Phải chăng em không muốn anh tồn tại. Bên ai rồi người vẫn vui đấy thôi. Môi mỉm cười nhưng lòng anh đau. Cố quên đi nhưng lòng vẫn nghĩ. Trách con tim anh sao quá yếu mềm. Anh biết rằng.

Tự Khúc Mẹ Tôi

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sỹ thể hiện: Lưu Minh Tuấn

Ngày con khóc chào đời. Trong niềm vui lắng lo của mẹ. Dù mệt mỏi đến đâu, dù đau đớn đến đâu. Tiếng con khóc oà là niềm hạnh phúc của mẹ. Rồi năm tháng trôi, ngày tôi lớn khôn. Trải qua bao nhiêu gian nan vất vả. Tôi.

Xin Lỗi Vì Anh Nghèo

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Kỳ Anh

Từng hạt mưa rơi để lại với bao nỗi buồn. Tình cờ gặp nhau vương vấn trong đôi mắt sầu. Anh biết vị trí ấy ở đâu trong em. Bên cạnh nỗi đau và đằng sau hạnh phúc. Yêu một người em chấp nhận đánh đổi tất cả. Hạnh phúc đôi.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thiên Dũng