Tự Nhiên Bị Thôi Miên

Tác giả: Rum & DT & Dilan Vũ & Trung Quang

Ca sỹ thể hiện: Thảo Phạm

Tự nhiên ngồi yên bị thôi miên. Rồi xong ngày đêm cười như điên. Gặp ai thì em cũng luyên thuyên. Nhưng sao thấy anh lại ngoan hiền. Tự nhiên ngồi yên bị thôi miên. Rồi xong ngày đêm cười như điên. Làm sao để nói câu.

Tỉnh Giấc Thôi

Tác giả: Rum

Ca sỹ thể hiện: Rum

Thật ra, lúc mà anh nói với em. Trong lòng anh đã yên ổn. Là một lời dối lòng. Từng ký ức vừa qua. Để lại một trời xót xa. Chắc giờ em, cũng chẳng thiết tha. Vẫn mãi mắc kẹt trong mớ hỗn độn. Cảm xúc rối tung bừa.

Thấy Sai Sai

Tác giả: Rum

Ca sỹ thể hiện: Rum

Bài hát: Thấy Sai Sai - Rum. Hình như anh thấy sai sai. Giọng em văng vẳng ở tai. Mặc dù đang mãi lo công việc vẫn thấy nguyên hình hài. Mình bị làm sao thế nhở. Là đang ảo giác hả ta. Về đêm thì thấy trong mơ. Còn sáng.

Tâm Tình

Tác giả: Rum

Ca sỹ thể hiện: Rum; Chees

Đoạn 1:. Tâm mang người thương vấn vương. Tình anh qua muôn trùng khơi sao nặng mang vết thuong. Như áng mây bên trời, gió thoáng qua đôi lời. Thuyền đưa người sang sông sao lòng anh vẫn ngóng trông. Rồi sau bao ngày qua,

Kém Duyên

Tác giả: Hưng Cacao & Rum

Ca sỹ thể hiện: Masew; Rum; NIT

Một chiều mưa trong lòng anh thấm bao nỗi sầu. Dù không đau nhưng giờ anh vẫn nhớ. Ngày em đi chưa kịp ôm cái ôm giã từ. Lệ hoen mi phận hồng nhan kém duyên. Em đi ngang đời anh như gió mây qua trời. Đưa đôi tay nhưng.