Liên Khúc: Mẹ Tôi; Cám Ơn Mẹ

Tác giả: Nhị Hà

Ca sĩ: Quang Lê & Quách Tuấn Du

Mẹ tôi tóc xanh nhuộm bạc tháng ngày. Mẹ tôi đau buồn nặng trĩu đôi vai. Bao năm nuôi đàn trẻ thơ nhỏ dại. Cầu mong con mình có một ngày mai. Mẹ tôi nắng mưa chẳng ngại nhọc nhằn. Mẹ tôi mỉm cười nhìn bóng con.

Liên Khúc: Mưa Nửa Đêm

Tác giả: Trúc Phương

Ca sĩ: Quang Lê & Nguyên Lê

1. Đêm chưa ngủ nghe ngoài trời đổ mưa từng hạt rơi. Gác nhỏ đèn le lói, bóng dáng in trên tường loang. Anh gối tay tôi để nghe chuyện xưa cũ. Gói trọn trong nỗi nhớ. 2. Tôi muốn hỏi, có phải vì đời chưa.

Liên Khúc: Nhớ Nhau Hoài; Cho Người Vào Cuộc Chiến

Tác giả: Phan Trần & Anh Việt Thu

Ca sĩ: Quang Lê & Mai Thiên Vân

Em ở nơi nào có còn mùa xuân không em? Rừng ngàn lá gió từng đêm nhắc nhở thì thầm. Nắng ở trên đầu nắng trong lòng phố. Gió ở trên non gió cuốn mây về. Sao anh vẫn ngồi mà nghe cô đơn, mà nghe nức nở.

Liên Khúc: Trộm Nhìn Nhau; Ai Khổ Vì Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Lê & Hà Phương

Ca sĩ khác: Giáng Tiên

1. Đôi khi trộm nhìn em. Xem dung nhan đó bây giờ ra sao. Em có còn đôi má đào như ngày nào? Kể từ khi vắng nhau, em như tấm vải lụa đào. Thương thâu đêm giấc mộng xanh xao. Anh có bề nào ai đón đưa.

Lk Ai Khổ Vì Ai - Trộm Nhìn Nhau

Tác giả: Chưa Biết.

Ca sĩ: Quang Lê & Hà Phương

Ca sĩ khác: Lê Sang & V.A; NguoiDepDiamond & Buon_vui_doi_linh

Đôi khi trộm nhìn nhau, xem dung nhan đó bây giờ ra sao. Em có còn đôi má đào như ngày nào. Kể từ khi vắng nhau em như tấm vải lụa nhàu. Thương thau đêm, giấc ngủ xanh xao,Em có bề nào ai đón ai đưa. Anh biết chăng anh.

LK Áo Em Chưa Mặc Một Lần - Vòng Nhẫn Cưới

Tác giả: Vinh Sử & Hoài Linh

Ca sĩ: Quang Lê & Mai Thiên Vân

Ca sĩ khác: HAX (có nghe tiếng mưa...?)

ÁO EM CHƯA MẶC MỘT LẦN:. Tôi với nàng hai đứa nguyện yêu nhau, tha thiết từ đây cho đến ngày bạc đầu. Để giao ước tôi trao nàng nhẫn cưới, em cũng tặng tôi khăn hồng thêu cành hoa mai. Tôi vốn nghèo, em cũng chẳng.

Lk Dìu Người Tôi Yêu 1

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Lê & Bằng Kiều & Đan Nguyên

Người đi đi ngoài phố, chiều nắng rớt bên sông. Người đi đi ngoài phố, nhớ dáng xưa mịt mù. Thành ghế đá chiều công viên. Ngày xưa, ngày xưa, ngày xưa đã hết rồi. Người đi đi ngoài phố, chiều bỡ ngỡ bơ vơ. Người đi đi.

Lk Duy Khánh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Lê & Tường Nguyên

Tôi sinh ra giữa lòng miền trung, miền thuỳ dương. Ruộng hoang nước mặn đồng chua. Thôn xóm tôi sống đời dân cày. Quê hương tôi ấp ủ Trường Sơn. Quê hương tôi là đây nước chảy suối nguồn. Sông cát dài biển xanh thái.

Lk Hai Chuyến Tàu Đêm - Trả Lại Thời Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Lê & Như Quỳnh

Ca sĩ khác: Hồng Trúc - Lâm Gia Minh

Lòng buồn rạt rào. Nhớ hôm nào xuôi miền trung. Chuyến xe đêm anh gặp em. Môi em đang xuân nhưng mắt buồn ngấn lệ trần. Chuyện đời sầu đắng vấn vương đôi má dịu hiền. Áo em màu tím. Đậm đà vì là buổi ban đầu ta gần nhau. Nói.

Lk Làng Tôi, Những Nẻo Đường Việt Nam

Tác giả: Thanh Bình & Trung Quân,

Ca sĩ: Quang Lê & Mai Thiên Vân

Làng tôi có cây đa cao ngất từng xanh. Có sông sâu lơ lững vờn quanh êm xuôi về Nam. Làng tôi bao mái tranh san sát kề nhau. Bóng tre ru bên mấy hàng cau. Đồng quê mơ màng. Nhưng than ôi có một chiều thu lá thu rơi. Có một.

danh sách bài hát của ca sĩ Quang Lê