Tình Sầu

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hồng Nhung & Quang Dũng

Ca sĩ khác: Lam Trường; Ý Lan; Thái Hiền; Như Mai; Ngọc Thúy & Huy Tâm; Đình Nguyên; Thanh Hà; Thuý Vy; Đinh Tiến Dũng; Hoạ Mi; Người Hát Rong; Đôn Hồ; Đức Huy; Hiền Thục; Khánh Ly; Thanh Lam; Hoài Hương

Tình yêu như trái phá. Con tim mù loà. Một mai thức dậy, chợt hồn như ngất ngây, chợt buồn trong mắt nai, rồi tình vui trong mắt, rồi tình mềm trong tay. Tình yêu như vết cháy. Trên da thịt người. Tình xa.

Tình Thôi Xót Xa

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Vũ Sơn; Thanh Hà; Phi Nhung; Gia Huy; Kỳ Anh; Ngọc Huệ; Kỳ Anh & Châu Khanh; Hoàng Nam; Ngọc Huyền & Kim Tử Long (tân cổ); Mai Tiến Dũng; Mimi Lê; Nini; Lam Trường; Minh Tuyết; Minh Tuyết (Old Version); Lưu Bích; Lương Tùng Quang

Từ khi quen em anh đã biết bối rối. Vì những lúc thoáng nghe em cười. Em đã biết con tim hoa xuân hé nụ. Người yêu ơi xin em chớ quên. Mùa xuân trên cao và hoa lá lấp lánh nắng. Nụ hôn thơ ngây trao em rồi. Em yêu kiều.

Tình Yêu Ở Lại

Tác giả: Quốc Trung

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Hiền Thục; Anh Khoa

Đã hết rồi ngày nắng chói chang. Lúa đã vàng chiều đã khói sương. Và đã hết rồi mùa bão với giông. Gió thu trong vườn vằng man mác hương đêm. Đã hết buồn và hết vấn vương. Đã hết hờn giận hết nhớ thương. Và đã hết.

Tình Yêu Tôi Hát

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Hồng Nhung & Thái Lan Viên; Hồng Nhung & Lam Trường

Ca sĩ khác: Avin Lu & Dablo; Nguyễn Hồng Nhung & Mai Thanh Sơn; Đăng Khôi & Nghi Văn; Wanbi Tuấn Anh; Wanbi Tuấn Anh & Tóc Tiên; Nguyễn Đức; Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Xuân Phú & Nghi Văn; Nam Khánh; Phương Anh & Cao Thái Sơn

Có cơn mưa nào qua đây, sao trời trong xanh là thế. Giá như em còn bên tôi, giá như tôi đừng lặng lẽ. Giấc ngủ vùi chiều hôm, giữa đền đài bỏ hoang. Những dại khờ đầu tiên, những thề nguyền ngày xưa. Anh nhớ em buồn.

Tình Yêu Trở Lại

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Tam Ca Áo Trắng; Mây Trắng; Nguyên Vũ; Nhật Kim Anh

Tưởng rằng tình đã xa thật xa. Nhưng vì đời là những chuyện bất ngờ. Ngại ngùng ngày ấy em tìm tôi. Dịu dàng nụ hôn ấm làn môi. Để lại đường cũ cho đời vui. Bao đợi chờ tình em đã đến rồi. Muộn phiền hờn trách nhau.

Tóc Gió Thôi Bay

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Yến Khoa; Ý Lan; Nguyên Khang; Trần Thái Hòa; Tú Quyên; Phương Thanh; Hồ Hoàng Yến; Tuấn Hùng; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân (acoustic); Ngọc Tân; Trần Thu Hà; Huyền Diệu Thu; Vũ Khanh; Vân Khánh; Mỹ Linh; Giáng Mi; Quang Lý; Lê Dung; Lê Dũng; Ái Vân; Elvis Phương; Thanh Ngọc; Quang Nhựt

Chiều mưa có một người con gái nhớ quê xa vời vợi. Dòng sông giấc mơ xưa một thời thiếu nữ buồn trôi. Tuổi thơ xưa đã qua, người xưa xa cách xa. Còn đâu bóng quê nhà trong chiều xa vắng. Thuyền xưa xuôi dòng người xưa.

Tôi Ơi Đừng Tuyệt Vọng

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Thuỳ Dương; Trịnh Vĩnh Trinh; Quang Dũng; Lô Thủy; Mỹ Linh; Trịnh Công Sơn; Khánh Ly; Lê Dung; Bá Quế; Đỗ Trung Quân; Đức Tuấn; Ánh Dương; Nguyên Khang; Quốc Vinh; Thanh Lan

Đừng tuyệt vọng, tôi ơi đừng tuyệt vọng. Lá mùa thu rơi rụng giữa mùa đông. Đừng tuyệt vọng, em ơi đừng tuyệt vọng. Em là tôi và tôi cũng là em. Con diều bay mà linh hồn lạnh lẽo. Con diều rơi cho vực thẳm buồn thêm.

Tôi Ru Em Ngủ (Tôi Ru Anh Ngủ)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Bảo Yến; AC&M; Hương Lan; Julie; Anh Ngọc; Kiều Nga; Diễm Liên; Uyên Phương (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Nguyễn Hồng Nhung (Phương Thảo Guitar); Đức Tuấn; Trọng Tấn; Nhật Hạ; Hoàng Lê Vi; Duy Quang; Thảo My; Trần Cao; Elvis Phương; Khánh Ly; Minh Nguyễn; Cẩm Vân; Anh Tú; Tuấn Ngọc; Đức Long; Hoài Nam; Nhạc Không Lời; Trần Thu Hà; Lê Hiếu; Thanh Lam

Tôi ru em ngủ một sớm mùa đông. Em ra ngoài ruộng đồng. Hỏi thăm cành lúa mới. Tôi ru em ngủ một sớm mùa thu. Em đi trong sương mù gọi cây lá vào mùa. Con đường thật buồn một ngày cuối đông. Con đường mịt mù một ngày.

Trái Tim Hoang Vu

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Thuỳ Dương; Phương Thanh

Đã có một ngày, một ngày như thế em vừa qua đây. Ngay trong tim tôi vốn đã hoang vu cỏ dại mọc đầy. Đã có một ngày, một ngày như thế thôi. Chuyện trò nghe rất vui, nụ cười trong mắt ai. Dịu dàng tay nắm tay rồi em về.

Trên Sông Hương

Tác giả: Nguyễn Văn Thương

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Lê Dung; Mai Hương; Thanh Lan; Thanh Thúy (trước 75); Khánh Ly (trước 75); Minh Diệu (trước 75); Thái Thanh (trước 75)

Chiều tàn trên bến Hương Giang lờ trôi. Bóng chim bay về chân núi xa vời. Chiều tàn trên bến mang theo hoàng hôn. Giòng sông buồn mơ chiếu áng mây hồng. Khóm lau mờ nghiêng mình bên dòng nước. Trên sông Hương, bến.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồng Nhung