Nụ Hôn Mùa Xuân

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Lâm Vũ; Đan Trường; Châu Gia Kiệt

Mùa xuân ơi mùa xuân ơi mùa xuân đã đến mùa xuân đã đến khắp mọi nơi. Mùa xuân ơi mùa xuân ơi mùa xuân đã đến mùa xuân đến ngất ngây hồn tôi. Người yêu ơi người yêu ơi mùa xuân đã đến mùa xuân đến em mong chờ.

Nụ Hôn Vĩnh Biệt

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng (beat)

1. Xin hãy hôn em, hôn lần cuối. Mai chắc em không còn bên người. Sẽ muôn trùng mình cách xa. Thấy nhau chăng là những giấc mơ. Xin hãy hôn em, hôn thật đằm thắm. Như dưới cơn mưa bụi hôm nào. Mắt anh rạng ngời, mặt đẫn.

Nụ Hồng

Tác giả: Trần Hữu Bích

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Trọng Tấn; Thái Châu; Ngọc Lan; Long Nhật; Châu Liêm

Nụ hồng trước ngõ nhà ai, nở hoa bướm ong tìm lại, ngọt ngào say đắm tỏa hương, cho đời thương lại càng thương. Vườn hồng thoáng bóng hình ai, nhẹ bay tóc mây mềm mại, ngỡ ngàng ánh mắt nhìn nhau. Anh về xin.

Nụ Hồng Lẻ Loi

Tác giả: Bảo Phúc

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Ý Lan; Thái Hiền; Trần Thu Hà; Thanh Phong

Chiều choàng lên vai vạt nắng vàng phai. Chừng như thần thoại dáng em trang đài. Nụ hồng trên tay không sao tỏ bày. Trước em chiều nay ngắm em nào hay cõi lòng say. Giấu đi nụ hoa biết bao ngày qua. Nở trong hồn ta.

Nụ Hồng Mong Manh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; Tú Quyên; Phi Nhung; Như Mai; Hiền Thục; Phi Nhung & Yên Vy; Cảnh Hàn & Tú Châu; Thanh Thảo; Hà Thúy Anh; Hoàng Thục Linh; Huy Vũ; Vina Uyển My (remix); La Sương Sương; Nini; Mộng Thi; Minh Tuyết; Như Quỳnh; Bích Phương; Hứa Như Ý (Remix); HOÀNG HOA

Anh đem trao cho em nụ hồng, nụ hồng mong manh như sương mai trong gió.. Em nâng niu đem hoa về giữ trong hồn, mong sao hoa không phai sắc hương. Nhưng bông hoa kia mau phai tàn, rụng tả tơi trên đôi tay em băng.

Nu Na Nu Nống

Tác giả: Phạm Thị Sửu

Ca sĩ: Chưa Biết

Nu na nu nống mẹ bế em đi Đến nhà gửi trẻ em không khóc nhè Nu na nu nống mẹ dắt em đi Đến nhà gửi trẻ em liền chào cô

Nụ Xuân Hồng

Tác giả: Mặc Thế Nhân

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Người hỡi có biết xuân đã về. Trời cao tung tăng én lao xao. Về đến để báo tin mọi nhà. Mùa xuân đã đến ôi thiết tha. Nàng khoác chiếc áo tơ trời hồng. Hàng mi xanh tươi trải non sông. Nàng đến chúm chím môi tình.

Nửa Đời Yêu Em (Nửa Đời Yêu Anh)

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Giao Linh; Chế Linh; Don Hồ; Carol Kim; Khánh Ly; Hoàng Nguyên

Đường lên dốc cao là đường nhiều gian khổ. Tình càng xót xa là tình khó phôi phai. Đêm nay bên em tựa gió đồi lạnh buốt. Manh áo tuy dầy mà nhịp tim run run. Đền cao thánh tâm chúng con về với mẹ. Bạn bè ở đây là.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết