Nỗi Lòng

Tác giả: Nguyễn Văn Khánh

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Jo Marcel; Thái Hiền; Việt Quang; Julie; Thái Châu; Thúy Vi; Mỹ Huyền; Vũ Khanh; Chung Tử Lưu; Jo Marcel (trước 75); Phương Dung (trước 75); Duy Khánh (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Bạch Yến; Giao Linh; Hoàng Nam; Trần Cao; JUUN D (Prod. Astronormou); Cindy Thái Tài; Tuấn Ngọc; Elvis Phương; Kasim Hoàng Vũ; Thu Hà; Đàm Vĩnh Hưng; Sĩ Phú; Thanh Thúy; Hồ Ngọc Hà; Trần Mạnh Tuấn; Ngọc Lan; Bảo Yến; Lệ Thu; Nguyễn Hồng Nhung; Người Hát Rong; Bích Chiêu; Mai Hương & Anh Ngọc & Mộc Lan & Kim Tước (Pre 75); Lưu Văn Dũng

Yêu ai, yêu cả một đời. Tình những quá khắt khe khiến cho đời ta. Đau tủi cả lòng vì yêu ai mà lòng hằng nhớ. Năm tháng trôi lạnh lùng hoài. Tình đó nhắc nhở luôn đến ta tình ai. Nhớ cả một trời. Tình yêu kia mà lòng.

Nỗi Lòng Cô Thắm

Tác giả: Giao Tiên

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Chế Thanh & Bích Phượng

Chuyện kể rằng nàng tên cô thắm đẹp như nhung. Dịu như tơ tài hoa như thuý kiều trong thơ. Đau lòng thay vì sinh trong cơn bần hàn. Xa lìa quê dày đây tha phương cầu thực. Bị người đời cám dỗ và dòng đời đưa đẩy. Sang đến.

Nổi Lửa Lên Em

Tác giả: Huy Du

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Thanh Thuý; Tạ Minh Tâm; Ngọc Ánh; Phương Nga; Anh Thơ; Quỳnh Liên; Bích Việt; Trang Nhung

1. Trăng đã dậy rồi khơi bếp hồng lên nhé. Lá nếp sau rừng thêm ấm tình anh nuôi. Nổi lửa lên em đánh mỹ đêm ngày. Vũ trụ theo ta vào trong chiến trận. Có chị Hằng soi sáng. Ơi…Miền Nam ơi có đêm nào ngủ được. Lửa chiến.

Nơi Mùa Thu Bắt Đầu

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Hồng Nhung; Thu Phương; Bằng Kiều; Nam Khánh; Thanh Lam

Còn một mình lắng nghe hoàng hôn. Tiễn em những con đường xao xác mưa về. Rồi mai anh thấy mình đau nhói trên từng ngón tay. Sao em chẳng dấu nỗi buồn trong mắt. Rồi mùa hạ đến bên hàng cây. Tiễn em, có đau lòng ta lá.

Nỗi Nhớ Chưa Vơi

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Bao nhiêu ngày qua anh mơ về người. Bao nhiêu ngày qua nỗi nhớ chưa vơi. Tình yêu xưa nay còn đâu. Tiếng yêu em lần đầu. Người yêu hỡi cớ sao vội xa. Yêu thương làm chi cho thêm muộn phiền. Yêu thương làm chi để phải.

Nỗi Nhớ Nào Cho Anh (Nỗi Nhớ Nào Cho Em, Nỗi Sầu Đêm Vắng)

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Ưng Hoàng Phúc & HAT (beat)

Con tim yêu giờ đây đã phôi pha. Những vui buồn ngọt ngào cho nhau đã xa. Từng dòng lệ anh tuôn rơi. Cho lòng anh chơi vơi. Đừng vội chia tay nhé em. Xin nhân gian đừng chia cắt đôi ta. Vết thương lòng ngập tràn.

Nỗi Nhớ Tình Tôi

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng

Tình yêu xưa như trăng như sao. Hạnh phúc thay lòng mình ngọt ngào. Em có nghe bước chân sớm mai. Bên thềm xưa một thời trẻ dại. Tình yêu nay như mây như mưa. Mưa gió ôi mênh mang đường xưa. Em có nghe nỗi đau khát khao ước.

Nói Sao Cho Em Hiểu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Duy Biên]

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Anh Khoa; Trịnh Nam Sơn

Khi anh sống trong âm thầm nàng khóc thương cho anh. Và vui khi thấy anh cười sầu héo khi buồn vương. Và khi anh sống trong u sầu nàng cố xóa hết tương tư. Hỡi em lòng chẳng biết nói sao cho vừa. Khi anh sống trong ưu.

Nói Sao Em Hiểu (How Can I Tell Her, Nói Sao Anh Hiểu)

Tác giả: Lobo

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Lobo (beat); Ngủ Quên; HiepHK & Lang Bạt

Khi anh sống âm thầm, nàng khóc thương cho anh. Và vui khi thấy anh cười, sầu héo khi anh buồn vương. Và khi anh sống trong u sầu, nàng cố xóa hết ưu tư. Hỡi em, lòng biết nói sao cho vừa. Khi anh sống trong ưu.

Nói Với Em (Nói Với Anh)

Tác giả: Phan Bá Chức

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Nếu nhắm mắt trong vườn lộng gió. Sẽ được nghe được tiếng chim hay. Tiếng lích rích chim sâu trong lá. Con chìa vôi vừa hót vừa bay. Nếu nhắm mắt nghe bà kể chuyện. Sẽ được nhìn thấy các bà tiên. Thấy chú bé đi hài.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết