Tiểu Long Nữ Dương Quá

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Lưu Hồng; Tài Linh & Mộng Na; Như Mai; Tuấn Đạt & Lucia Kim Chi; Kiều Nga

Tình anh muôn kiếp vẫn như nắng. Tình em muôn kiếp mãi như mưa. Tình đôi ta cách biệt. Tình đôi ta lỡ làng. Tình đôi ta mãi hoài cách xa. Một ngày như gió cuốn theo ngày tháng. Một người hư ảo mãi cô đơn. Đời chia hai.

Tiểu Phương

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Minh Thuận

Có một nàng thật đẹp sống chốn làng quê. Mắt hạt huyền đắm đuối bờ mi. Khiến thật nhiều gười đã để ý thầm yêu. Cô nàng tên Tiểu Phương. Dáng người thật dịu dàng thắm thiết quá đóa trà my. Sống thật hiền hòa giữa chốn.

Tìm Ánh Sao Rơi

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Thanh Hà

Nhìn ánh sao trời trong màn đêm. Nhặt cánh hoa rơi bên thềm xưa. Người yêu khuất xa khi chiều ấy. Giờ mình tôi đứng trông sao mờ. Nhìn chuyến sang ngang trong trời đêm. Lỡ bước sang sông ôi từ đây. Người đem nát tan cho.

Tìm Bạn Thân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chưa Biết

Nào ai ngoan ai xinh ai tươi Nào ai yêu những người bạn thân Tìm đến đây, ta cầm tay Hát lên nào ... Nào ai ngoan ai xinh ai tươi Nào ai yêu những người bạn thân Cùng đến đây, ta cầm tay Múa vui nào ...

Tìm Đâu Cho Thấy

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Tìm đâu cho thấy một con đò ven sông. Tìm đâu cho thấy bông lúa vàng trên đồng. Tìm đâu cho thấy nụ cười em xưa ấy. Tất cả chỉ là nỗi nhớ mênh mông. Tìm đâu cho thấy một tiếng gà kêu vang. Tìm đâu cho thấy rặng tre.

Tìm Hoa Bốn Mùa

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Thanh Lan (trước 75)

Tìm hoa bốn mùa bao nhiêu màu hoa mến yêu. Bao nhiêu màu hoa mỹ miều. Hoa nở dâng ngát hương yêu. Màu hoa tươi thắm ôi màu của ngàn ước mơ. Nhớ ngày mình còn ấu thơ. Sao thời gian như giấc mơ. Tìm hoa bốn mùa hoa ơi.

Tìm Lại Dấu Yêu

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Dan Trương

Những cây khô mùa đông, ngóng trông xuân về. Một ngày nào trời trong sáng. Giống như em và anh. Đã qua tháng ngày mình bên nhau nhiều yêu thương rồi chia xa. Có không em người ơi. Những khi ta về chỉ một mình buồn.

Tìm Lại Lần Nữa

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Lệ Quyên; Thanh Thanh

Em cố tìm lại nơi cuối phố. Giờ còn đâu bóng cây hoàng hôn. Giờ còn đâu đóa hoa đợi chờ. Anh có còn về thăm nỗi nhớ. Nhớ phố xưa có em chờ anh. Anh có còn về ngang lối ấy. Đợi chờ thêm giấc mơ hoàng hôn. Đợi chờ.

Tìm Lại Nơi Đâu

Tác giả: Ngọc Huy

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Tìm nơi đâu bao dấu yêu xưa ngày bên nhau. Tìm đâu bao khát khao nồng ấm trao nhau. Tìm lại những tháng năm nào mình yêu nhau ngọt ngào. Thầm bên nhau đến mãi ngàn sau. Còn nơi đây bao dấu yêu xưa ngày bên nhau. Còn.

Tìm Mãi Thương Yêu

Tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ; Ngọc Sơn & Thạch Thảo; Mỹ Huyền; Hương Lan & Quốc Sĩ; Hương Lan; Thái Châu; Trường Vũ; Chế Thanh; Chế Linh; Quang Linh; Yến Khoa; Chung Tử Lưu; NguoiDepDiamond; Thiên Trang; Thanh Vũ

Đêm nay em về, về đâu về đâu? Tim nghe giá lạnh lòng thấy nao nao. Chỉ vì tìm mãi thương yêu. Mà tình thì có bao nhiều. Một đời chìm trong cô liêu. Phố vắng đêm tàn đường đi mình ai. Nghe như trái sầu rụng rớt chơi.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết