Thuyền Hoa Bến Xưa

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Quách Thành Danh

Một cành hoa một giấc mơ. Nhiều lời hứa, hứa cho qua. Một mình tôi một lối đi. Nhiều chờ mong bước chân em. Một tình yêu vạn nỗi buồn. Từng niềm vui đã trôi xa. Một dòng sông một con đò. Nhiều người theo sầu thời.

Thuyền Tình Trên Sóng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Hương Lan; Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang; Tuấn Đạt; Hoàng Nam & Nguyệt Nga; Bạchlong & ThienHuy; Lychee & Karaokefun

Tình đôi ta xanh như cơn sóng. Biển tươi thắm trong giấc mơ đong đầy. Lúc yêu hãy yêu cho thật nhiều. Trùng dương gọi đời hồn nhiên. Tình đôi ta xanh như cơn sóng. Biển xa vắng trong những đêm mong chờ. Phố xưa với.

Tí Teo 2

Tác giả: Lê Huy Phong

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Lê Huy Phong

Tôi tên Tí Teo. Thúy thôi thương tôi. Tại tôi tí teo. Tại tôi tí teo. Thúy thích to to. Thúy thích tướng to. Thúy thôi thương Tí Teo. Tôi thấy tủi thân. Tôi thề tôi tập tạ trở thành tướng to. Tám tháng tập tạ, tướng.

Tiamo

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Shayla; Tú Quyên

Nhớ ánh mắt này và nụ hôn đắm say. Em đã yêu anh rồi người tình này anh có hay. Vòng tay âu yếm vỗ về ngập ngừng tình em đã trao. Để sống mãi luôn gần nhau. Cho đôi uyên ương vui sống bên nhau hoài. Trọn đời ta có nhau. Cho.

Tiếc Nhớ Người Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Tuyết Nhung

Ánh đèn vàng hiu hắt. Khói trầm cay đôi mắt. Anh nằm đó sao không cười không nói? Dáng buồn còn vương nét. Mắt huyền giờ đã khép. Anh nằm đó như đang mơ mộng gì. Anh theo mây mây bay quên cuộc đời. Đời đầy nghĩa thương.

Tiếc Nuối

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Đan Trường

Khi có nhau đừng gieo nỗi đau. Khi cách xa tình thêm thiết tha. Em có hay chăng em. Mùa đông gió rét lạnh lùng. Cầu mong có em bên anh đêm nay. Vòng tay ấm áp ôm em trong lòng. Nỗi tiếc nhớ vẫn ray rứt trong hồn. Còn.

Tiếc Thương

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm; Lý Hải

Ngày nào em đến bên anh yêu anh. Dịu dàng em hé môi cười thắm xinh. Em như tia nắng, em mang ánh sáng sưởi ấm lòng nhau. Rồi một ngày nắng kia sao phai mau. Khi tình mình đã vỡ tan. Sao đành cho nhau dối gian. Để rồi.

Tiếc Thương (Donna Donna)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Ban Mây Trắng; Anh Tài; Ban Mây Trắng (trước 75); Như Mai; Tuấn Anh; Trúc Mai

Ánh đèn vàng hiu hắt. Khói trần cay đôi mắt. Em nằm đó sao không cười không nói? Dáng buồn còn vương nét. Mắt huyền giờ đã khép. Em nào đó như đang mơ mộng gì. Em theo mây mây bay quên cuộc đời. Đời đầy nghĩa.

Tiễn Biệt

Tác giả: Tô Thanh Tùng

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Quốc Đại (beat); Huỳnh Đăng Linh & Lý Diệu Linh; Như Quỳnh & Mạnh Khương; Ngọc Hải & Thạch Thảo; Tuấn Vũ; Phi Nhung & Trường Thanh; Nhật Trường; Bảo Yến; Phượng Mai; Vũ Linh; Thái Châu & Thảo Sương; Phi Nhung & Tuấn Vũ; Mỹ Huyền; Hồ Quang 8; Ngọc Hải; Trọng Phúc & Xuân My; Phi Nhung & Trường Vũ; Dương Ngọc Thái; Hà Nguyên; Lương Gia Huy & Quan Vịnh Hà; Thanh Tuyền; Như Quỳnh & Tường Nguyên; Hương Lan; Thu Hiền; Trường Vũ; Cẩm Tiên; Quốc Đại; BaKhia; Duy Trường; Uyên Trang

Ở nơi nào cũng nhớ về quê hương. Ở nơi nào cũng có tình yêu thương. Em đi mây gió u buồn. Biết nơi xa đó có gì vui hơn. Riêng tôi ôm mối tơ lòng vấn vương. Nhớ nhớ phút phân ly. Tiễn bước em đi biết nói câu gì. Em,

Tiến Bước Dưới Quân Kỳ

Tác giả: Dzoãn Nho

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Vừng đông đã hửng sáng. Núi non xanh ngàn trùng xa. Tổ quốc bao la hiền hòa tươi thắm. Bóng cờ vờn bay trên cao. Muôn trái tim này hòa nhịp cùng ngàn lời ca. Trong sóng lúa lấp lánh sao bay trên quân kỳ. Nghe rung núi.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết