Tình Yêu Là Mãi Mãi (Tuổi Đôi Mươi)

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Hạ Vy

Khi cô bé hai mươi, trời màu xanh giăng trong mắt em. Xua tan hết ưu tư nhiều mơ ước đang mong chờ. Khi cô bé hai mươi tình yêu đến với em.... Cho em phút yêu đương ngọt ngào như trong giấc mơ. Nhớ ngày đó bước bên em.

Tình Yêu Là Thế

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Thế Sơn

Tình yêu là ánh nắng đem mạch sống xuân cho đời. Tình yêu là tiếng sét rung động ngất ngây tuyệt vời. Tựa như dòng suối mát vỗ về an ủi lòng ta. Những chiều mỏi gối đường xa. Khung trời nở thông đầy hoa. Tình yêu là.

Tình Yêu Mờ Khuất

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Thiết tha, say sưa êm đềm. Tình yêu rực rỡ, xóa tan hết ưu phiền. Ngất ngay bên nhau mơ màng. Tình yêu đẹp mãi nếu ta đừng chia xa. Đắm say trong muôn mây hồng. Cùng em chìm đắm suối mơ thắm hương nồng. Có em phiêu.

Tình Yêu Mong Manh

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Thiên Kim; Thanh Thuỷ; Cẩm Ly

Hỡi những ánh mắt ấy đã ngàn năm phôi pha. Hỡi những khúc hát ấy khiến mắt anh u buồn. Nghe như mưa rơi tuôn, nơi đâu anh có hay, người ơi….. ***. Con thuyền kia, trôi về đâu, ru tình ta miên man. Xua tan đi cô.

Tình Yêu Ngày Mai (Người Tình Yêu Dấu)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Tuấn Đạt & Lucia Kim Chi; Minh Tuyết & Lam Trường; Cảnh Hàn & Tú Châu; Cẩm Ly & Cảnh Hàn

Này người tình anh yêu ơi. Người đem đến biết bao vui buồn. Và người cùng đôi môi. Làn môi thấm ngất ngây tim này. Bên nhau từng phút với nhau. Và ta sẽ quên đi tháng ngày. Thầm mơ sao ta hoài có nhau muôn đời. Này.

Tình Yêu Người Thợ Mỏ

Tác giả: Hoàng Vân

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Bình minh đang lên. Hạ Long muôn màu. Từng đoàn thuyền ra khơi. Cánh buồm xa vời. Đi trong sớm mai này. Bạn nghe chăng bản tình ca mới. Miền đông thân yêu tiếng súng đang vang rền. Trong mỗi ca lao động của người thợ mỏ.

Tình Yêu Người Trao Là Thế Thôi

Tác giả: Hòa Khánh

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Chìm trong màn đêm một nỗi hoang tàn. Tìm trong rượu cay một nỗi quên đời. Đời ta mộng mơ được yêu được nhớ. Mà khi vào yêu chỉ biết đau thương. Lệ rơi bờ mi vì khóc thương tình. Nhạt phai bờ môi vì nhớ mong người. Vì.

Tình Yêu Như Bóng Mây

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Hương Lan; Khánh Hà; Giao Linh; Vũ Khanh; Phương Hồng Quế; Tuấn Ngọc; Như Mai; Tuấn Anh; Thanh Lan; Hà Thanh Lịch; Kiều Nga; Khánh Ly

Rồi mai tôi sẽ xa Đà Lạt. Thành phố này xin trả lại cho anh. Ngàn thông buồn chiều nay im tiếng. Ngôi giáo đường lặng đứng suy tư. Rồi mai tôi sẽ xa Đà Lạt. Đồi núi buồn xin gởi lại cho anh. Và con đường mù sương giăng.

Tình Yêu Ơi

Tác giả: Thanh Liêm

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Kỳ Anh; Kevin Khoa & Hồ Ngọc Như; Quang Dũng

Thôi em cứ, đi đừng vấn vương gì. Để cho bao nỗi đau, chìm vào quên lãng. Tình yêu em đã cho, tựa như cơn gió. Thoáng qua trong phút giây, rồi bay đi mãi. Thôi em cứ đi, đừng nói thêm nhiều. Làm cho bao nỗi đau, càng.

Tình Yêu Ôi Tình Yêu (Oh Mon Amour, Oh! Mon D'amour)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Chưa Biết (beat); Chưa Biết

Ca sĩ khác: Lynda Trang Đài; Kiều Nga; Ngọc Lan; Elvis Phương; Thanh Lan (trước 75); Lệ Hằng; Thanh Mai; Anh Sơn; Ngọc Huệ

Cuộc tình ngày đó đã ghi trong ta ôi bao nhiêu ngọt bùi, bao kỷ niệm. Rồi một thời tiếc nuối ôi xanh xao, nghe tiếc nuối xót xa vô vàng. Giờ chỉ còn nước mắt rưng rưng thôi. Bao nhiêu đêm rồi thức trắng canh trường mình.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết